xs
xsm
sm
md
lg

เรืออุ่นเฮ 2-0, สิงห์พ่ายยับ 1-3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อกูเอโร ยังร้อนแรงในเกมอุ่นเครื่อง
แมนเชสเตอร์ ซิตี ได้ความแม่นยำของ เซร์คิโอ อกูเอโร และ ยายา ตูเร ช่วยกันยิงคนละตุงพา “เรือใบสีฟ้า” เชือด โวล์ฟบวร์กไป 2-0 ในเกมอุ่นเครื่องสโมสร เมื่อวันที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ “สิงห์บลูส์” เชลซี เล่นนัดสุดท้ายพ่าย ไบรธ์ตัน ไป 1-3 ในวันเดียวกัน

ศึกฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร เมื่อคืนวันที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมา ยังคงมีโปรแกรมลงเล่นกันอย่างต่อเนื่อง โดยเกมคู่ที่น่าสนใจ แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์พรีเมียร์ลีกทีมล่าสุด เดินทางไปยังโฟล์คสวาเกน อารีนา เพื่อลงอุ่นเกือกกับ โวล์ฟบวร์ก ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี

ปรากฏว่า เกมนี้ “เรือใบสีฟ้า” ของโรแบร์โต มันชินี ที่ส่งผู้เล่นลงสนามแบบฟูลทีม ก็จัดการเอาชนะ โวล์ฟบวร์ก ไปได้ 2-0 จากการทำประตูของ เซร์คิโอ อกูเอโร (น.40) และ ยายา ตูเร (น.56) ซึ่งหลังจากนี้ ซิตี จะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายกับ ริเมริค ในวันที่ 5 ส.ค.ก่อนฟาดเกือกกับ เชลซี ในศึกคอมมูนิตี ชิลด์ วันที่ 12 ส.ค.นี้

ส่วนเกมอีกคู่ที่เตะวันเดียวกัน เชลซี ลงเล่นทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องนัดสุดท้ายได้ไม่สวยงามนัก หลัง โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือของทีมที่ส่งผู้เล่นตัวจริงลงสนามครบชุด กลับโดน ไบรธ์ตัน สอนบอลเอาชนะไป 3-1 โดยเกมนี้ แฟรงค์ แลมพาร์ด ยิงให้สิงห์บลูนำก่อน 1-0 นาที 35 แต่หลังจากนั้นโดนคู่แข่งถลุงคืน 3 ประตูรวด ปิดฉากแบบเจ็บช้ำก่อนฟาดเกือกกับ เรือใบสีฟ้า ในเกมการกุศล 12 ส.ค.นี้

ผลฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร คู่ที่น่าสนใจ
ไบรธ์ตัน 3-1 เชลซี
โวล์ฟบวร์ก 0-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี
มุนเชนกลัดบัค 0-0 เซบีญา
ฮัมบูร์ก 0-1 โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์
น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 3-1 แอสตัน วิลลา
บาเยิร์น มิวนิก (2)2-2(4) แวร์เดอร์ เบรเมน (เบรเมน ชนะจุดโทษ)
ปอร์โต 0-0 โอลิมปิก ลียง
เอซี มิลาน 3-1 ซีดี โอลิมเปีย
ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง (1) 2-2 (4) บาร์เซโลนา (บาร์เซโลนา ชนะจุดโทษ)
เตเบซ ลงสนามเหมือนกัน
เทอร์รี เอาไม่อยู่
ฮาซาร์ด ช่วยเชลซีคว้าชัยไม่ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น