xs
xsm
sm
md
lg

แบก "แข้งอินเดีย" ขึ้นตุ๊ก-ตุ๊ก หัวใจล้มเหลวก่อนลาโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมาคมฟุตบอลอินเดีย
เกิดเหตุการณ์เศร้าสลดกับวงการฟุตบอลประเทศอินเดียเมื่อมีนักเตะเสียชีวิต หลังมีอาการคล้าย ฟาบริซ มูอัมบา กองกลาง โบลตัน วันเดอเรอร์ส ที่ถูกยื้อไว้จากลักษณะของหัวใจที่กำลังจะล้มเหลวศึก เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อวันเสาร์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา

ดี เวนกาเทช วัย 28 ปีนักเตะ บังกาลอร์ มาร์ส ลงมาเป็นตัวสำรองก่อนที่จะเสียชีวิต โดยสาเหตุสำคัญคือที่สนามไม่มีรถฉุกเฉิน ดังนั้นเพื่อนร่วมทีมจึงพยายามนำตัวขึ้นรถตุ๊ก-ตุ๊กเพื่อส่งโรงพยาบาลอย่างทะลักทุเล สุดท้ายไปถึงมือหมอแต่ว่ายื้อลมหายใจไว้ไม่ทัน

สมาคมฟุตบอลอินเดีย หรือ เอไอเอฟเอฟ แถลงว่า "เวนกาเทช ลงมาเป็นตัวสำรองช่วงครึ่งหลังให้กับต้นสังกัดเจอกับ เซาธ์ เวสเทิร์น ในเขตบังกาลอร์ ศึก เอ ดิวิชัน และเกิดล้มลงหลังจบแมตช์ไปแล้ว"

ฟุตบอลประเทศอินเดียเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้เมื่อเดือนเมษายนปี 2011 อาร์อัน คูมาร์ ผู้รักษาประตู ฮัล เอสซี ชนกับ อันกิต ชาร์มา เพื่อนร่วมทีมขณะอยู่ในสนามซ้อม หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล อาร์อัน บ่นว่ามีปัญหาเรื่องการหายใจก่อนจะเสียชีวิตภายหลังจากการเปิดเผยของแพทย์

7 ปีก่อน คริสเตียโน จูเนียร์ ของทีม เดมโป ก็เสียชีวิต หลังจากเกิดสภาวะหัวใจล้มเหลวระหว่างเกม เฟเดอเรชัน คัพ รอบชิงชนะเลิศพบกับ โมฮัน บากัน
กำลังโหลดความคิดเห็น