xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" เพ้อ!! ขู่ฆ่าโค้ชภายใน 2 วินาที

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ (ขวา) และ ฮานีย์ สมัยร่วมงานกัน
แฮงค์ ฮานีย์ แฉ ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟหมายเลข 18 ของโลกชาวสหรัฐฯ ถูกความรุนแรงครอบงำ เมื่อครั้งหนึ่งเคยฝันถือปืนสวมบทเป็นหน่วย "นาวี ซีล" ขนาดที่ว่าเอ่ยปากจะกระชากลมหายใจจากอดีตโค้ชสวิงภายใน 2 วินาที จึงต้องเตือนหลายครั้งให้มีสมาธิกับการเล่นจะดีกว่า

ทั้งคู่ร่วมงานกันมาเป็นระยะเวลา 6 ปีกอบโกยความสำเร็จมากมายคว้าแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ 31 รายการรวมถึงเมเจอร์ 6 รายการก่อนที่ทุกอย่างจะสิ้นสุดลงเมื่อปี 2010 ทำให้ ฮานีย์ ออกหนังสือแฉ ไทเกอร์ อดีตมือ 1 ของโลกที่ชีวิตครอบครัวต้องพังเพราะเรื่องชู้สาว ล่าสุดสื่อต่างๆ ของฝั่งสหรัฐฯ โดยเฉพาะ "นิว ยอร์ก โพสต์" ได้นำเนื้อหาบางส่วนของโค้ชที่เขียนไว้ออกมาแฉเป็นระลอกจนเรียกได้ว่ามีข่าวขึ้นหน้า 1 ได้แทบทุกวัน

มีครั้งหนึ่ง ไทเกอร์ เคยคิดที่จะหันหลังให้วงการกอล์ฟด้วยการเข้าร่วมกับหน่วย "นาวี ซีล" ถึงขนาดจะไปฝึกเป็นทหารเพื่อเข้ากองทัพเลยทีเดียว ทำให้ ฮานีย์ ต้องส่งอีเมลคอยเตือนเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการให้ลืมเรื่องนี้ผ่านทางหนังสือที่เขียนชื่อว่า "The Big Miss" เหตุผลส่วนหนึ่งเพราะนักกอล์ฟวัย 36 ปีต้องการเดินตามรอย เอิร์ล โดยพ่อที่เวลานี้เสียชีวิตไปแล้วเคยเป็นทหาร กรีน แบเรต์ รบที่เวียดนามมาแล้ว

เหตุการณ์เริ่มรุนแรงขึ้นถึงขนาดที่ว่า ไทเกอร์ เคยเอ่ยปาก "จากจุดที่ผมยืนอยู่ตอนนี้สามารถปลิดชีพคุณโดยใช้เวลาเพียงแค่ 2 วินาทีเท่านั้น" ร้อนถึง ฮานีย์ ต้องรีบตอบกลับว่า "ได้โปรดอย่าเลย" นิตยสาร "กอล์ฟ ไดเจสต์" เคยตีพิมพ์บทสัมภาษณ์ยอดโปรที่ว่า "ผมอยากจะมีทักษะเพื่อที่จะปกป้องตนเองและครอบครัวบ้าง"
ภาพความรุนแรงจากวีดีโอเกมส์
กำลังโหลดความคิดเห็น