xs
xsm
sm
md
lg

แฉ "ไทเกอร์" ซื้อ "หนังโป๊" ดูก่อนแพ้ไรเดอร์คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮานีย์ (ซ้าย) และ ไทเกอร์
ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟหมายเลข 18 ของโลกชาวสหรัฐฯ ถูกแฉไม่มีชิ้นดีจาก แฮงค์ ฮานีย์ อดีตโค้ชสวิง ผ่านทางหนังสือชื่อว่า "The Big Miss" เรื่องที่ทุกคนให้ความสนใจคงหนีไม่พ้นการที่เปิดหนังปลุกใจเสือป่าดูระหว่างแข่งศึก ไรเดอร์ คัพ และเรื่องที่ห้าม เอลิน นอร์เดเกรน ที่ตอนนี้กลายเป็นอดีตภรรยา มาทำท่าดีใจยามคว้าแชมป์

ทั้งคู่ร่วมงานกันมาเป็นระยะเวลา 6 ปีกอบโกยความสำเร็จมากมายคว้าแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ 31 รายการรวมถึงเมเจอร์ 6 รายการก่อนที่ทุกอย่างจะสิ้นสุดลงเมื่อปี 2010 ทำให้ ฮานีย์ ออกหนังสือแฉ ไทเกอร์ อดีตมือ 1 ของโลกที่ชีวิตครอบครัวต้องพังเพราะเรื่องชู้สาว ล่าสุดสื่อต่างๆ ของฝั่งสหรัฐฯ โดยเฉพาะ "นิว ยอร์ก โพสต์" ได้นำเนื้อหาบางส่วนของโค้ชที่เขียนไว้ออกมาแฉ

ก่อนศึก ไรเดอร์ คัพ ปี 2006 ครั้งนั้นจบลงด้วยทีมยุโรปชนะทีมสหรัฐฯ 18 ครึ่งต่อ 9 ครึ่ง ไทเกอร์ ได้ใช้บริการหนังโป๊ที่มีตลอด 24 ชั่วโมงภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ทางด้าน แซค จอห์นสัน ที่นับถือศาสนาคริสต์และพักห้องเดียวกันไม่มีทางเลือก ณ ขณะนั้น จึงทำได้เพียงแค่ไม่กวาดสายตาไปมองขณะที่ "พญาเสือ" กำลังดูโปรแกรมสุดสยิวดังกล่าวอยู่

นอกจากนี้เวลา ไทเกอร์ ใช้ชีวิตคู่อยู่กับ เอลิน เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการไม่ต้องการให้ภรรยาไปยืนยิ้มแสดงท่าทางดีใจอยู่บริเวณสนามกอล์ฟไม่ว่าจะคว้าแชมป์รายการใด เนื่องจากรู้สึกว่าเหมือนการเสแสร้ง จนกระทั่งความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดำเนินมาถึงจุดจบหย่าร้างเมื่อปี 2010 เนื่องจากฝ่ายชายถูกจับได้ว่าแอบนอกใจซุกกิ๊กและมีสัมพันธ์กับหญิงอื่นเป็นว่าเล่น

ฮานีย์ เผยอีกว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นเย็นชามานานแล้ว โดย 3 เดือนหลังจากแต่งงานกัน เอลิน ต้องการที่จะฉลองเนื่องจากสามีของเธอคว้าแชมป์ที่ ทอร์เรย์ ไพนส์ โดยอดีตนางแบบชาวสวีดิชเคยทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็กของ เจสเปอร์ พาร์เนวิค ทว่า ไทเกอร์ ยื่นคำขาดไม่ต้องการที่จะจัดปาร์ตีใดๆ ทั้งสิ้นและไม่อยากจะทำเหมือนคนอื่นๆ
ไทเกอร์ กับ เอลิน อดีตภรรยา
หนังสือของ ฮานีย์
กำลังโหลดความคิดเห็น