xs
xsm
sm
md
lg

ลูกเศรษฐีเอาคืน "วูดส์" สอย "เอลิน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอลิน และ เจมี รักครั้งใหม่ !
เจมี ดิงแมน ลูกชายของ ไมเคิล ดิงแมน นักธุรกิจพันล้านชาวอเมริกัน ตกเป็นข่าวใหญ่ตามหน้าหนังสือพิมพ์ประเทศสหรัฐฯ หลังมีการเปิดเผยว่า เตรียมปลูกต้นรักกับ เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาของ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ สวิงชื่อดัง ซึ่งก่อนหน้าเคยมีรายงานความสัมพันธ์กับ ราเชล อูชิเทล กิ๊กเบอร์ 1 ของ วูดส์ มาแล้ว โดยมีการแฉว่าเป็นการเอาคืน "พญาเสือ" ที่เคยทำกับ อูชิเทล เอาไว้

ทั้งนี้ ไทเกอร์ วูดส์ และ เอลิน นอร์เดเกรน ได้ประกาศแยกทางอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 สิงหาคม 2553 ปิดตำนานรัก 6 ปี สืบเนื่องจากการซุกกิ๊กของ "พญาเสือ" ที่จำนวนกว่าร้อยคน โดยหนึ่งในนั้นมี ราเชล อูชิเทล อดีตกิ๊กของ เจมี ดิงแมน ซึ่งมีรายงานข่าวว่า ทั้งคู่เคยคบกันมาก่อนที่ฝ่ายหญิงจะหันไปดูใจกับ วูดส์ ล่าสุดได้มีการขุดคุ้ยว่า เจมี ได้กลับไปคบหา อูชิเทล อีกครั้ง และกล่าวว่า "ไม่เป็นไร ผมจะไปออกเดทกับ เอลิน เมียของเขา"

โดย "ทีเอ็มซี" สื่อจอมขุดคุ้ยจากเมืองลุงแซม ได้รายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ค. (ตามเวลาประเทศไทย) ว่า "เอลิน ได้ปลูกต้นรักใหม่ของกับ เจมี ดิงแมน นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ที่กำลังเป็นคลื่นลูกใหม่ของวงการธุรกิจเมืองลุงแซมในเวลานี้ โดยล่าสุดได้มีรูปถ่ายของทั้งคู่ที่ออกอรรถรสแสดงความรักกันอย่างหวานชื่น ณ อพาร์ทเมนต์ ในกรุงสต็อคโฮล์ม ประเทศบ้านเกิดของนอร์เดเกรน ซึ่งมีการคาดการณ์ว่าทั้งคู่ได้เตรียมแผนใช้ชีวิตคู่ครั้งใหม่ร่วมกัน"

นอกจากนั้น แหล่งข่าววงใน ยังเปิดเผยว่า "เขาไม่เคยรู้สึกมีความสุขมากขนาดนี้มาก่อน ทั้งเอลิน และเจมี ต่างดูออกถึงความรักที่มีให้กันจนล้มปรี่ ฉันคิดว่า เอลิน เป็นผู้หญิงที่โชคดีสุดๆ เพราะ เขาทั้งหล่อ ทั้งเท่ ทั้งเป็นสุภาพบุรุษ และเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบตกเป็นข่าว"

สำหรับ เจมี มีประวัติรักที่ไม่ธรรมดา เคยคบหาดูใจกับ บริดเกท มอยนาฮาน อดีตภรรยาของ ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์ "นักรบกู้ชาติ" นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) รวมไปถึงมีข่าวว่าเคยมีสัมพันธ์กับ มาเดลีน เจ้าหญิงแห่งสวีเดน แต่มีรายงานจาก "นิวยอร์ค โพสท์" ว่าทั้งคู่เป็นเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้น
เตรียมสวมกอดด้วย ความคิดถึง
ณ อพาร์เมนต์ กรุงสต็อคโฮล์ม
 เจมี ดิงแมน นักธุรกิจหนุ่มชื่อดัง
วันวานของ พญาเสือ และ เอลิน
วูดส์
ราเชล อูชิเทล
กำลังโหลดความคิดเห็น