xs
xsm
sm
md
lg

10 วิธีจับ "กิกส์" ฉบับ "พญาเสือ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตซีย์ และ ไรอัน กิกส์
เรื่อง : วงศ์ธวัช อามทัศนศรี

กลายเป็นที่ฮือฮาอีกครั้งสำหรับวงการกีฬาโลกเมื่อ ไรอัน กิกส์ ปีกพ่อมดชาวเวลส์ ของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกฉีกหน้ากาก "แฟมิลีย์ แมน" ออกมาเป็นฉากๆ เมื่อสื่ออังกฤษเปิดโปงพฤติกรรมฉาวนอกใจ สเตซีย์ ภรรยาสาวสุดสวย ด้วยการแอบไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ อิโมเจน โธมัส นางแบบสุดเซ็กซี่ ตามมาด้วยการเล่นชู้กับเมียน้องชายแท้ๆ จนกลายเป็นข่าวฉาวโฉ่สะเทือนวงการฟุตบอลเมืองผู้ดี คล้ายดังกรณีของ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟหมายเลข 1 โลก ที่เคยถูกมรสุมซุกกิ๊กบันลือโลกโหมกระหน่ำ หลังถูกขุดคุ้ยการแอบออกรอบหลุม 19 กับสาวอื่นด้วยจำนวนตัวเลขที่สามารถบันทึกลง "เวิลด์เรคคอร์ด" ได้ถึง 120 คน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เกิดการแตกแยกภายในครอบครัว ทาง MGR GOLF จึงได้สรรหาวิธีจับผิดการนอกใจภรรยาด้วยวิธีการเดียวกับที่ เอลิน นอร์เดเกรน ใช้จับผิด "พี่เสือ" มาฝากเหล่าแฟนกอล์ฟสาวๆ 10 วิธี ดังนี้

1. ตรวจสอบโทรศัพท์มือถือ
เป็นสิ่งแรกที่คุณต้องตรวจสอบ โดยเฉพาะข้อความที่ส่งเข้า และส่งออก กรณีนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ เอลิน จับผิด วูดส์ จนกลายเป็นที่มาของมหากาพย์ซุกกิ๊กบันลือโลกของ “พญาเสือ”

2. พูดจาโกหก
หากเกิดกรณีที่แฟนหนุ่มของคุณเริ่มมีอาการนอกใจ พฤติกรรมแรกคือ การโกหก โดยวิธีการนี้ให้สังเกตได้ง่ายๆ หากแฟนหนุ่มเรียกชื่อคุณน้อยลง แต่ทำตัวสวีตหวานเกินกว่าเดิม ให้มั่นใจเลยว่า แฟนของคุณเริ่มมีพฤติกรรมขั้นแรกเข้าให้แล้ว เพราะ เมื่อเขาไม่ค่อยเรียกชื่อคุณ นั่นอาจเป็นเพราะกลัวจะหลุดปากเรียกชื่อผิดไปเป็นกิ๊กคนอื่นนั่นเอง

3. จูบน้อยลง
การจูบ คือ วิธีแสดงความรักที่สามารถสื่อสารเข้าใจกันได้ทั่วโลก หากแฟนของคุณเริ่มจูบคุณน้อยลง นั่นอาจเป็นสัญญาณว่าเขาเริ่มเอาใจออกห่างคุณแล้ว สืบเนื่องมาจากในหัวสมองของเขากำลังคิดถึงแต่การจูบอันดื่มด่ำกับกิ๊กที่ซ่อนไว้

4. ซื้อของราคาแพง
เมื่อทำผิดก็ต้องทำคุณไถ่โทษ เรื่องนี้กลายเป็นสิ่งที่สาวๆ ต้องจับตาดูเป็นอย่างมาก เพราะ เมื่อใดที่คนรักของคุณแอบไปมีสัมพันธ์กับหญิงอื่น เขาจะต้องชดเชยความผิดด้วยการซื้อสิ่งของราคาแพงมาให้คุณ และหากเขานำของมามอบให้คุณโดยไม่มีสาเหตุ ก็ให้ตั้งขอสังเกตได้เลยว่า เขาต้องทำผิดอะไรมาแน่

5. สวมบทนักสืบ
การสวมบทนักสืบ ไม่ใช่เรื่องน่าแปลก หากแฟนคุณทำตัวลับๆ ล่อๆ จนสามารถจับพิรุธได้ ให้สังเกตที่บิลค่าโทรศัพท์ว่ามีการโทรออกไปหาใครบ่อยๆ และเป็นเบอร์ที่ไม่คุ้นเคย รวมไปถึงเช็คบัตรเครดิตว่าใช้จ่ายอะไรไปบ้าง

6. ซื้อน้ำหอมกลิ่นใหม่
เป็นเครื่องมืออำพรางที่ยอดเยี่ยมสำหรับหนุ่มๆ เมื่อเขาหลอกคุณให้ดีใจด้วยการซื้อน้ำหอมมาให้ แต่แท้จริงแล้วที่เขาซื้อน้ำหอมกลิ่นใหม่มาให้คุณนั้น ความจริงเป็นน้ำหอมกลิ่นเดียวกับที่กิ๊กของเขาใช้

7. คุณทำอะไรก็ผิดหมด
กลายเป็นวิธีการสำคัญที่ทำให้เขาทำตัวออกห่างคุณได้อย่างสบายๆ เมื่อคุณกลายเป็นสาเหตุที่ทำให้เขารู้สึกหงุดหงิด และรำคาญ เนื่องจากทริคนี้ง่ายต่อการทำแล้ว ยังส่งผลให้คุณจำเป็นต้องเป็นฝ่ายง้อเขา และยังทำให้คุณไม่ทันคิดถึงเรื่องอื่นที่เขาปกปิดไว้ด้วย

8. ทำตัวมีธุระ
เวลาที่แฟนคุณชอบทำตัวมีธุระมากขึ้นเรื่อยๆ ให้เริ่มพิจารณาได้เลยว่าเขากำลังเริ่มใช้เวลาอยู่กิ๊กคนใหม่ หากเขาเริ่มกลับบ้านดึกบ่อยครั้ง รวมไปถึงชอบอ้างเรื่องการติดประชุมที่มากเกินกว่าความเป็นจริง โดยภายหลังกรณีนี้ก็มักจะมีเรื่องงานไปต่างจังหวัดเข้ามาบ่อยๆ

9. ลนลาน
หากคุณเริ่มถามไถ่จนไปถึงความลับในใจของเขา สัญชาตญาณแรกที่เกิดขึ้นคือเริ่มลนลาน และจะมีอาการโมโห เพื่อกลบเกลื่อนความผิดที่ซ่อนไว้ โดยจะมีประโยคเด็ดออกมาว่า "คุณไม่เชื่อใจผมเหรอ" ซึ่งทันทีที่ฝ่ายชายพูดประโยคนี้ออกมา ให้สังเกตที่แววตา หากไม่หลบตา ก็แสดงว่าบริสุทธิ์

10. มีงานอดิเรกใหม่
แน่นอนว่าเมื่อเขาไม่ต้องการอยู่บ้าน สิ่งที่เขาจำเป็นต้องทำคือกิจกรรมนอกบ้าน อทิ การไปออกรอบตีกอล์ฟ รวมไปถึง การแฮงค์เอาท์ โดยกรณีนี้มีข้อสังเกตเช่นกัน คือ หากคุณต้องการไปด้วย และถูกปฏิเสธ ก็มีความเป็นไปแน่นอนที่เขาจะแอบหนีคุณไปหากิ๊ก
ไทเกอร์ วูดส์ และ เอลิน นอร์เดเกรน
 อิโมเจน โธมัส มือ 3 ของกิกส์
เดวอน เจมส์ ดาวโป๊ชู้รัก “พญาเสือ”
กำลังโหลดความคิดเห็น