xs
xsm
sm
md
lg

สื่อมะกันชี้ "เอลิน" หญิงผู้โชคดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอลิน นอร์เดเกรน
สื่อกอซซิพดังของเมืองลุงแซม ตีข่าว เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาชาวสวีดิช ของ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตก้านเหล็กเบอร์ 1 โลก เป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด หลังได้รับเงินปลอบใจจากการหย่าร้างไปเป็นจำนวนมหาศาลแล้ว ยังมาพบรักกับลูกชายมหาเศรษฐีชาวอเมริกันอีก

ทั้งนี้ ไทเกอร์ วูดส์ และ เอลิน นอร์เดเกรน ได้ประกาศแยกทางอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 สิงหาคม 2553 ปิดตำนานรักร่วมกัน 6 ปี โดยมีพยานรักร่วมกัน 2 คน คือ แซม บุตรสาว และชาร์ลี บุตรชาย ซึ่งหลังจากการหย่าร้างกันครั้งนี้ นอร์เดเกรน ได้รับเงินค่าเลี้ยงดูไปเบาะๆ 110 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3.3 พันล้านบาท)

ล่าสุดได้มีรายงานจากสำนักข่าวทั่วทั้งประเทศสหรัฐฯ ว่า เอลิน พบรักใหม่กับ เจมี ดิงแมน ลูกชายของ ไมเคิล ดิงแมน นักธุรกิจพันล้านชาวอเมริกัน โดยได้มีสายข่าวรายงานถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่คืบหน้าไปไกลจนพากันเข้า อพาร์ทเมนต์ ในกรุงสต็อคโฮล์ม ประเทศบ้านเกิดของฝ่ายหญิงเป็นที่เรียบร้อย

โดย "แคลบบีย์ โก ไลท์ลีย์" เว็บข่าวแนวซุบซิบของเมืองลุงแซม ได้วิเคราะห์สถานการณ์ดังกล่าวว่า "เอลิน ถือเป็นผู้หญิงที่แสนจะโชคดี หลังได้รับเงินค่าเลี้ยงดูเป็นเงินจำนวนกว่า 100 ล้านเหรียญจากการแยกทางกับ วูดส์ และล่าสุดยังได้พบรักกับมหาเศรษฐีหนุ่ม ผู้เป็นคลื่นลูกใหม่ในวงการธุรกิจสหรัฐฯ ในเวลานี้ ซึ่งมีการขุดคุ้ยว่าทั้งคู่คบหากันมานาน 7 เดือน นับตั้งแต่เดือนมกราคม ที่ผ่านมา หากแต่เรื่องดังกล่าวไม่ได้ถูกเปิดเผยแต่อย่างใด สืบเนื่องจาก เจมี เป็นคนเก็บตัว และไม่ชอบตกเป็นข่าวใดๆ"

อนึ่ง เจมี เคยมีสัมพันธ์กับ ราเชล อูชิเทล อดีตกิ๊กของ "พญาเสือ" มาแล้ว ซึ่งได้มีการแฉจากปาก อูชิเทล ว่าเป็นการเอาคืน "พญาเสือ" ที่เคยทำกับเธอไว้ โดยฝ่ายชายเคยพูดไว้ว่า "ไม่เป็นไร ผมจะไปออกเดทกับ เอลิน เมียของเขา"

สำหรับ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้มีแหล่งข่าววงใน รายงานว่า "เจมีไม่เคยรู้สึกมีความสุขมากขนาดนี้มาก่อน ทั้งเอลิน และเขา ต่างดูออกถึงความรักที่มีให้กันจนล้มปรี่ ฉันคิดว่า เอลิน เป็นผู้หญิงที่โชคดีสุดๆ เพราะ เขาทั้งหล่อ ทั้งเท่ ทั้งเป็นสุภาพบุรุษ และเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง ที่สำคัญเขาไม่เล่นกอล์ฟ"
จุมพิต
ประตูสวรรค์ !?
เจมี ดิงแมน นักธุรกิจหนุ่มชื่อดัง
พญาเสือ ดีกรีแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย
กำลังโหลดความคิดเห็น