xs
xsm
sm
md
lg

"ฟัลโด" เห็นใจ "วูดส์" ชี้เจ้าตัวอ่อนไหวง่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพในตำนาน ฟัลโด มอบ กรีน แจ็กเก็ต ให้ วูดส์ ปี 1997
นิก ฟัลโด ตำนานก้านเหล็กชาวอังกฤษ ยอมรับว่า รู้สึกเห็นใจ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟหมายเลข 1 โลก ที่ปัจจุบันฟอร์มการเล่นตกต่ำอย่างหนักจนหล่นมารั้งอันดับที่ 44 รวมถึงประสบปัญหาชีวิตรุมเร้า โดยชี้ "พญาเสือ" เป็นคนอ่อนไหวง่าย แต่หากผ่านช่วงเวลาเลวร้ายไปได้ก็เชื่อว่าจะทุบสถิติเมเจอร์สูงสุด 18 สมัยได้สำเร็จ

หลังจากที่ ไทเกอร์ ต้องเผชิญกับมรสุมชีวิตโหมกระหน่ำ ทั้งเรื่องในสนามที่ไม่สามารถคว้าแชมป์ใดได้นับตั้งแต่ศึก "ออสเตรเลียน มาสเตอร์ส 2009" รวมถึงเรื่องนอกสนามที่ เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยา ประกาศแยกทางในวันที่ 23 สิงหาคม 2553 สืบเนื่องจากการซุกกิ๊กจำนวนมหาศาลของเจ้าตัว และล่าสุดยังเปิดตัวคบกับ เจมี ดิงแมน ลูกมหาเศรษฐี จนมีรายงานข่าวว่าทั้งคู่ได้เตรียมวางแผนชีวิตคู่ร่วมกัน

โดย สวิงวัย 54 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "มอนเทรล กาเซ็ตเต" ว่า "ทุกคนรู้ดีว่า วูดส์ เป็นคนที่อ่อนไหวง่าย โดยเฉพาะกับเรื่องเสียงวิจารณ์ต่างๆ ซึ่งจุดนี้มันส่งผลกระทบโดยตรงต่อปัญหาด้านสภาพจิตใจ ยิ่งเวลานี้ที่เขาไม่สามารถคว้าแชมป์ใดได้เป็นเวลาเกือบ 2 ปี มันยิ่งบั่นทอนความมั่นใจเป็นอย่างมาก เพราะ ช่วงเวลาที่ผ่านมาผมมั่นใจเลยว่าเขารู้สึกไม่สบายใจอย่างแน่นอนในระหว่างที่ลงสนาม"

ขณะเดียวกัน เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 6 สมัย ยังทิ้งท้ายถึงโอกาสของ "พญาเสือ" ที่จะทุบสถิติของ แจ็ค นิกคลอส ตำนานชาวอเมริกัน ว่า "ส่วนตัวแล้วผมเชื่อมั่นในตัวของ ไทเกอร์ เสมอ เพราะ เขาเป็นผู้เล่นเพียงไม่กี่คนในประวัติศาสตร์ที่สร้างความมหัศจรรย์ในการลงสนามได้ตลอดเวลา ดังนั้นให้จับตาดูฟอร์มของเขาในการแข่งขัน 'เพรสซิเดนท์ส คัพ' ซึ่งจะเป็นบทพิสูจน์สำคัญก่อนที่ลุ้นเมเจอร์แรกในปีหน้าที่ออกัสตา"
กำลังโหลดความคิดเห็น