xs
xsm
sm
md
lg

"พี่เสือ" เครียด! "เอลิน" เตรียมแต่งงานใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ ฝันสลายเมื่อภาพ ครอบครัว กลายเป็นอดีตแน่นอนแล้ว
แหล่งข่าววงในของ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ยอดนักกอล์ฟชาวอเมริกัน เปิดเผยว่า เวลานี้ วูดส์ กำลังรู้สึกเครียดอย่างหนัก เมื่อทราบข่าว เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาสาวชาวสวีดิช ได้วางแผนแต่งงานกับ เจมี ดิงแมน ลูกเศรษฐีพันล้าน โดยมีการแฉ "พญาเสือ" ถึงขึ้นฝันสลาย เมื่อโครงการขอคืนดีต้องถูกพับไปโดยปริยาย จากการรายงานของ "เซเลบส์ เกเธอร์" สื่อจอมซุบซิบของประเทศสหรัฐฯ

หลังจากที่ ไทเกอร์ และ เอลิน ได้ประกาศแยกทางกันในวันที่ 23 สิงหาคม 2553 สืบเนื่องจากการซุกกิ๊กของ "พญาเสือ" ที่มีจำนวนกว่าร้อยคน ซึ่งภายหลังการหย่าร้าง เอลิน ที่รับเงินปลอบขวัญไปกว่า 110 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3.3 พันล้านบาท) ได้เปิดตัวคบกับ เจมี ดิงแมน ลูกชายของ ไมเคิล ดิงแมน นักธุรกิจชื่อดัง อย่างเป็นทางการในเวลาต่อมา

โดย เพื่อนสนิทของ "พญาเสือ" ที่ไม่ประสงค์ออกนาม กล่าวกับสื่อจาก "เซเลบส์ เกเธอร์" ว่า "เวลานี้ ไทเกอร์ กำลังรู้สึกวิตกกังวลอย่างหนัก หลังจากได้ทราบข่าวว่า เอลิน อดีตภรรยาได้วางแผนแต่งงานใหม่กับ เจมี ดิงแมน บุตรชายของมหาเศรษฐีชาวสหรัฐฯ นอกจากนั้นยังมีอาการเครียดอย่างแรง เมื่อมีรายงานว่าทั้งคู่ได้ไปมาหาสู่กันที่บ้านพักรัฐฟลอริดา จน ชาร์ลี บุตรชายของ วูดส์ เรียก เจมี ว่าเป็นพ่ออีกคน"

นอกจากนั้น แหล่งข่าว ยังได้ทิ้งท้ายว่า "แน่นอนความฝันของ วูดส์ ที่อยากจะขอรีเทิร์นกับ เอลิน ตอนนี้คงจบสิ้นลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อฝ่ายหญิงยืนยันแล้วว่า เธอรู้สึกสดชื่นที่มีชีวิตใหม่โดยปราศจาก ไทเกอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแฟนใหม่ที่เข้ากับลูกๆ ของเธอได้เป็นอย่างดี"
เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยา วูดส์
รักใหม่ของ เอลิน และ เจมี
เจมี ดิงแมน ลูกเศรษฐีพันล้าน
กำลังโหลดความคิดเห็น