xs
xsm
sm
md
lg

"เอลิน" ช็อกหนี "เสือ" เจอเพลย์บอย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพวันวานของ พญาเสือ และ เอลิน
เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาสาวของ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กดังชาวอเมริกัน ต้องเกิดอาการวิตกกังวลอีกครั้ง เมื่อทราบว่า เจมี ดิงแมน แฟนใหม่ลูกเศรษฐีพันล้านชาวอเมริกัน กลายเป็นเพลย์บอยตัวพ่อ โดยล่าสุดได้มีแหล่งข่าวแฉว่า ฝ่ายชายเสน่ห์แรงถึงขั้นมีหญิงสาวติดพันไปทั่วโลก จากการรายงานของ "นิวเจอร์ซี นิวส์"

หลังจากที่ ไทเกอร์ วูดส์ และ เอลิน นอร์เดเกรน ได้ประกาศแยกกันในวันที่ 23 สิงหาคม 2553 ปิดตำนานรัก 6 ปี สืบเนื่องจากการซุกกิ๊กของ "พญาเสือ" ที่จำนวนกว่าร้อยคน ซึ่งภายหลังการหย่าร้าง เอลิน ที่รับเงินปลอบขวัญไปกว่า 110 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3.3 พันล้านบาท) และได้เปิดตัวคบกับ เจมี อย่างเป็นทางการ ถึงขั้นมีภาพหลุดของทั้งคู่ที่อพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่งในกรุงสต็อคโฮล์ม ประเทศสวีเดน

โดย แหล่งข่าวที่เป็นเพื่อนของ เจมี เปิดเผยว่า "เขา (เจมี) โตขึ้นมาด้วยสภาพแวดล้อมที่หรูหรามาตั้งแต่เด็ก ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เขาจะโตขึ้นมาเป็น เพลย์บอย ที่มีหญิงสาวมากมายหมายปอง ซึ่งจุดนี้ผมขอแสดงความเสียใจกับเธอเอาไว้เลย เนื่องจากคงมีน้อยคนนักที่จะทนพฤติกรรมการคบหญิงสาวที่มากหน้าหลายตาได้"

ขณะเดียวกัน เพื่อนซี้อีกรายของ ดิงแมน ได้ทิ้งท้ายว่า "เจมี มีทั้งม้า และผู้หญิง อยู่ทั่วโลก ดังนั้นนี่คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่เขาจะปักใจรักผู้หญิงเพียงแค่คนเดียวได้"

อนึ่ง เคยมีรายงานข่าวว่า เจมี คบหากับ นอร์เดเกรน เพียงเพื่อแก้แค้น "พญาเสือ" ที่ทำร้ายหัวใจ ราเชล อูชิเทล ซึ่งเคยเป็นอดีตกิ๊กของ ดิงแมน เช่นกัน โดยมีขุดคุ้ยว่าเจ้าตัวเคยพูดประโยคที่ว่า "ไม่เป็นไร ผมจะไปออกเดทกับ เอลิน เมียของเขา"
เจมี ดิงแมน ลูกเศรษฐีพันล้าน
รักใหม่ของ เอลิน และ เจมี
กำลังโหลดความคิดเห็น