xs
xsm
sm
md
lg

ลางร้าย! ต้นไม้ที่รถ "วูดส์" ชนโค่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจาก TMZ
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟมือ 1 โลกชาวสหรัฐฯ อาจจะต้องพบกับลางร้าย เมื่อต้นไม้ที่ถูกรถยนต์ "คาดิลแลค เอสคาเลด" (Cadillac Escalade) ของเจ้าตัวขับชนจนเป็นที่มาของมหากาพย์ซุกกิ๊กบันลือโลกได้ถูกโค่นลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานของ "ทีเอ็มซี" สื่อจอมขุดคุ้ยของเมืองมะกัน

ย้อนความไปเมื่อปี 2009 ในเวลา 2.25 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ของวันศุกร์ที่ 27 พ.ย.ไทเกอร์ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ด้วยการขับรถพุ่งชนหัวฉีดดับเพลิง และต้นไม้ของเพื่อนบ้านซึ่งอยู่ในชุมชนวินเดอร์เมียร์ เมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดา ก่อนถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาบาดแผลบริเวณใบหน้า และหลังจากนั้นก็เกิดมรสุมข่าวการมีสัมพันธ์กับหญิงอื่นนับร้อยคน จน เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยา ประกาศแยกทางในวันที่ 23 สิงหาคม 2010

โดย แหล่งข่าวที่เป็นเพื่อนบ้าน กล่าวผ่าน "ทีเอ็มซี" ว่า "ต้นไม้ต้นนี้มีความหลังที่เรียกได้ว่าผู้คนแถวนี้ไม่มีวันลืมเลยทีเดียว เพราะ มันคืออนุสรณ์ของ ไทเกอร์ วูดส์ ซึ่งทันทีที่เพื่อนบ้านคนใหม่ (เจ้าของบ้าน) ย้ายเข้ามาก็ได้จัดการกับต้นโอ้คนี้เป็นสิ่งแรก โดยดูเหมือนพวกเขาจะรู้ประวัติของต้นไม้นี้ดีจึงรีบขจัดออกไปให้เร็วที่สุด"

ขณะเดียวกัน บริษัทก่อสร้างที่รับหน้าที่โค่นต้นไม้ดังกล่าว เผยว่า "เราจำเป็นต้องทำงานอย่างหนัก เพราะ หลังจากที่ต้นไม้ถูกชน ดูเหมือนว่าการจัดการจะเป็นไปได้ยากขึ้น ซึ่งอาจเป็นเพราะว่ามันมีประวัติ"

สำหรับ "พญาเสือ" ยังคงต้องลุ้นต่อไป หลังจากที่ประสบอุบัติเหตุชนต้นไม้นี้ ก็ยังไม่สามารถคว้าแชมป์รายการใดได้ นับตั้งแต่ "ออสเตรเลียน มาสเตอร์ส 2009"

นอกจากนั้น ล่าสุดยังมีรายงานข่าวว่า เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยา เตรียมวางแผนวิวาห์ครั้งใหม่กับ เจมี ดิงแมน ลูกมหาเศรษฐีชาวสหรัฐฯ
ฤาจะเป็นลางร้ายของ พญาเสือ
กำลังโหลดความคิดเห็น