xs
xsm
sm
md
lg

สื่อมะกันแฉ "วูดส์" วุ่นย้ายบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ ไทเกอร์ วูดส์
สำนักข่าวชื่อดังของประเทศสหรัฐฯ รายงานข่าวล่าสุดว่า "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟหมายเลข 1 โลกชาวอเมริกัน กำลังวุ่นอยู่กับการขนย้ายสิ่งของจากบ้านหลังเก่าที่ออร์ลันโด ไปสู่คฤหาสต์หลังใหม่บนเกาะจูปิเตอร์ รัฐฟลอริดา หลังจากเกิดอาการบาดเจ็บจนไม่ได้ลงสนามมาเป็นเวลาเกือบ 2 เดือน

หลังจาก "พญาเสือ" ได้ซื้อที่ดินบนเกาะจูปิเตอร์มาในช่วงระหว่างปี 2006-2007 และมีแผนการก่อสร้างบ้านใหม่มาระยะเวลาหนึ่งแล้ว โดยพื้นที่รอบบ้านมีสนามฝึกซ้อมกอล์ฟที่เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ เป็นคนออกแบบเองเพื่อใช้สำหรับการฝึกซ้อมเล่นลูกสั้นทุกรูปแบบ โดยมีการระบุว่ามีมูลค่าสูงถึง 60 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1.8 พันล้านบาท)

โดย "เอ็นบีซี" สถานีข่าวชั้นนำของเมืองลุงแซม ได้ระบุว่า "หลังจากที่ วูดส์ ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่เข่าซ้ายจนไม่สามารถสวิงก้านเหล็กได้ จึงใช้เวลาว่างวุ่นอยู่กับการขนย้ายข้าวของไปสู่บ้านหลังใหม่ โดยมีแหล่งข่าวพบเห็นว่า ไทเกอร์ ใช้เวลาวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาในการดำเนินการ คาดว่าอีกไม่นาน วูดส์ จะย้ายไปอยู่คฤหาสต์หลังใหม่อย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้"

สำหรับ คฤหาสน์สุดหรูหลังใหม่ของ ไทเกอร์ มีพื้นที่รวม 1 หมื่นตารางฟุต โดยมีเครื่องอำนวยความสะดวกเกี่ยวกับกีฬาครบครัน อทิเช่น คอร์ทเทนนิส, ยิม, สระว่ายน้ำ, ลู่วิ่งระยะ 100 ฟุต รวมไปถึงสนามกอล์ฟ 4 กรีน 6 บังเกอร์ นอกจากนั้นยังมีท่าเรือสุดหรูเอาไว้จอดเรือยอร์ชส่วนตัว



กำลังโหลดความคิดเห็น