xs
xsm
sm
md
lg

เผยโฉมบ้านใหม่ "วูดส์" 1.8 พันล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ สุดปลื้มกับบ้านหลังใหม่
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรหมายเลข 1 ของโลก เตรียมวางแผนย้ายไปอยู่คฤหาสน์หลังใหม่บนเกาะจูปิเตอร์ ในรัฐฟลอริดา โดยมีการเปิดเผยว่ามีมูลค่าสูงถึง 60 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1.8 พันล้านบาท) จากการรายงานของ "เดลีย์ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ

ทั้งนี้ "พญาเสือ" ได้ซื้อที่ดินบนเกาะจูปิเตอร์มาในช่วงระหว่างปี 2006-2007 และมีแผนการก่อสร้างบ้านใหม่มาระยะเวลาหนึ่งแล้ว โดยพื้นที่รอบบ้านมีสนามฝึกซ้อมกอล์ฟที่เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ เป็นคนออกแบบเองเพื่อใช้สำหรับการฝึกซ้อมเล่นลูกสั้นทุกรูปแบบ

โดย ก้านเหล็กวัย 35 ปี ได้เขียนข้อความผ่านเว็บบล็อกส่วนตัว ว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่กำลังจะได้ย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ แค่คิดมันก็สุดวิเศษแล้ว ที่นั่นมีสนามกอล์ฟส่วนตัวที่ผมออกแบบเองเอาไว้ให้ฝึกซ้อมเกมสั้น รวมไปถึงห้องทำงานที่เอาไว้วิเคราะห์วงสวิงโดยตรง ตอนนี้บอกตามตรงผมเฝ้ารอการย้ายบ้านใหม่อย่างใจจดใจจ่อเลยทีเดียว"

สำหรับ คฤหาสน์สุดหรูหลังใหม่ของ ไทเกอร์ มีพื้นที่รวม 1 หมื่นตารางฟุต โดยมีเครื่องอำนวยความสะดวกเกี่ยวกับกีฬาครบครัน อทิเช่น คอร์ทเทนนิส, ยิม, สระว่ายน้ำ, ลู่วิ่งระยะ 100 ฟุต รวมไปถึงสนามกอล์ฟ 4 กรีน 6 บังเกอร์ นอกจากนั้นยังมีท่าเรือสุดหรูเอาไว้จอดเรือยอร์ชส่วนตัว
ภาพจาก dailymail
ภาพจาก dailymail
ภาพจาก dailymail
กำลังโหลดความคิดเห็น