xs
xsm
sm
md
lg

นิ่งไม่ไหว!! แมจิกดิ้นเทรด "ซูเปอร์แมน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมจิกไม่คิดรั้ง ซูเปอร์แมน ?
ออร์แลนโด แมจิก ทีมดังในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ไม่นิ่งนอนใจอีกต่อไป เตรียมหาทางเทรด "ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ให้ทันเส้นตายการย้ายทีมบ่ายสามโมงเย็นวันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคมตามวัน-เวลาท้องถิ่น

มีความพยายามยื้อ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ไว้ในถิ่นแอมเวย์ เซ็นเตอร์ อยู่นานสองนาน แม้เซ็นเตอร์ทีมชาติสหรัฐอเมริกาเพิ่งตกปากรับคำจะรับใช้ต้นสังกัดไปจนจบฤดูกาล 2011/12 ทว่าช่วงซัมเมอร์นี้ บอร์ดบริหารทราบดีถึงสิทธิที่ซูเปอร์สตาร์วัย 26 ปี สามารถเลือกใช้อ๊อปชันเป็นฟรีเอเยนต์ย้ายทีมได้ตามสะดวก ซึ่งมีกระแสข่าวลือ "ซูเปอร์แมน" เล็งย้ายสู่ตลาดใหญ่อย่าง ไมอามี (ฮีท), แอลเอ (คลิปเปอร์ส) หรือว่า นิวเจอร์ซีย์ (เน็ตส์)

ทำให้ผู้ใหญ่ในทีมแมจิก นิ่งนอนใจไม่ไหวแล้ว โดยแหล่งข่าวของ "ยาฮู สปอร์ตส" สื่อชั้นนำแดนมะกันประโคมข่าว ทีมดังของฝั่งตะวันออกเตรียมเสนอเทรด ฮาวเวิร์ด ให้แก่ เน็ตส์ เพื่อแลกกับ บรูก โลเปซ เซ็นเตอร์ฝีมือน่าจับตามอง พ่วงด้วยสิทธิดราฟท์รอบแรก รวมถึงอาจมีการเทรดผู้เล่นรายอื่นผนวกเป็นแพ็คเกจกันอีก เพื่อให้ทันเดดไลน์ในอีกไม่ถึง 24 ชั่วโมง ขณะที่ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ อาจสวมบทตาอยู่กระชาก "ซูเปอร์แมน" ไปทำหน้าที่แทน เหยา หมิง ซูเปอร์สตาร์ชาวจีนที่รีไทร์ไปเมื่อปีก่อน

โดยแหล่งข่าวรายหนึ่งเผยถึงสาเหตุที่ ฮาวเวิร์ด เลือกอยู่กับแมจิก ไปก่อนแล้วค่อยตัดสินอนาคตช่วงหน้าร้อนนี้ว่า "ดไวท์ ไม่อยากเป็นคนไม่ดี เขายังอยากเป็นที่นิยมชมชอบอยู่ต่อไป"

สำหรับ ฮาวเวิร์ด ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 15 มี.ค.ตามวัน-เวลาประเทศไทย เพิ่งทำ 22 แต้ม 12 รีบาวด์ แต่ไม่ดีพอต้นสังกัดบุกพ่าย ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส 111-122 ซึ่งหากถูกเทรดไปอยู่กับเน็ตส์ "ซูเปอร์แมน" มีโอกาสคืนบ้านเก่าทันทีเช้าวันเสาร์นี้ เหตุจากเน็ตส์มีคิวมาเยือนแมจิก
กำลังโหลดความคิดเห็น