xs
xsm
sm
md
lg

แมจิกจืด "ซูเปอร์แมน" เล็งซบฮีท-คลิปส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน-ฮาวเวิร์ด ประสานงานที่ฮีท ?
ออร์แลนโด แมจิก ส่อแววช้ำไม่ได้อะไรติดมือ หลังมีกระแส "ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เตรียมใช้อ๊อปชันย้ายทีมฟรีหลังจบฤดูกาล 2011/12 โยกไปเล่นกับ ไมอามี ฮีท หรือ แอลเอ คลิปเปอร์ส ทีมตลาดใหญ่ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA)

เส้นตายการเทรดของ NBA ใกล้ปิดเต็มที (บ่ายสามโมงเย็นวันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคมตามวัน-เวลาท้องถิ่น) ทว่า ออร์แลนโด แมจิก ยังไม่มีความคืบหน้าเทรด ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เท่าที่ควร แม้ล่าสุดมีกระแสอยากส่งให้ ชิคาโก บูลส์ พ่วงด้วย เฮโด เทอร์โกลู ฟอร์เวิร์ดเติร์ก เพื่อแลกกับ คาร์ลอส บูเซอร์, ลูออล เดง และโอเมอร์ ฮาซิค ทว่าดูเหมือน แมจิก อยากได้สิทธิดราฟท์อันดับสูงๆ ในปี 2013 จึงอาจต้องหาทีมที่สาม มาเป็นลักษณะเทรด 3 ทาง

ซึ่งจากความไม่ชัดเจนเท่าที่ควร ดูเหมือน แมจิก สุ่มเสี่ยงเสียเซ็นเตอร์จอมแกร่งทีมชาติสหรัฐฯ แบบไม่ได้สิ่งแลกเปลี่ยน ซึ่งแหล่งข่าวของ "สปอร์ต อิลลัดสเตรทด์" สื่อดังแดนมะกันแย้มว่าซูเปอร์สตาร์วัย 26 ปี มีแผนที่จะปักหลักในถิ่นแอมเวย์ เซ็นเตอร์ จนจบฤดูกาลนี้ เพื่อใช้อ๊อปชันย้ายทีม โดยสถานีต่อไปของ "ซูเปอร์แมน" เล็งตลาดใหญ่อย่าง ไมอามี (ฮีท), แอลเอ (คลิปเปอร์ส) หรือแม้แต่ นิวเจอร์ซีย์ (เน็ตส์) ที่มีข่าวมานานว่าอยากร่วมงาน เดรอน วิลเลียมส์ การ์ดเพื่อนสนิทที่สนามแห่งใหม่ในบรูกลิน

โดยนักวิเคราะห์มองว่า ฮาวเวิร์ด มีเป้าหมายเล็งร่วมทีมลุ้นแชมป์ อีกทั้งยังมองไปถึงการอยู่ในเมืองใหญ่ และทีมที่มีศักยภาพในการต่อสัญญายาว ซึ่งกรณี ฮีท การมาของ "ซูเปอร์แมน" คงต้องสวนทางกับกับผ่องถ่าย คริส บอช ขณะที่หากไป คลิปเปอร์ส อีกหนึ่งทีมดังแห่งมหานครแอลเอ อาจต้องปล่อย เดออังเดร จอร์แดน เซ็นเตอร์ดาวโรจน์ที่เพิ่งต่อสัญญากับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ เพื่อเปิดแคปให้ ฮาวเวิร์ด ได้สัญญา 5 ปี ค่าเหนื่อยระดับ 111 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 3.3 พันล้านบาท) สำหรับการมาผนึกกำลัง เบล็ค กริฟฟิน และคริส พอล ไล่ล่าแชมป์ในอนาคตอันใกล้
กำลังโหลดความคิดเห็น