xs
xsm
sm
md
lg

"โคบี" ปัดทาบ "ซูเปอร์แมน" เข้าก๊วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี ไบรอันท์ การ์ดซูเปอร์สตาร์ แอลเอ เลเกอร์ส ยอดทีมแห่งลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออกโรงปัดกระแสข่าวมีการโทรศัพท์ไปทาบ "ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด มาผนึกกำลังกันเพื่อสู้ศึกฤดูกาล 2011/12
โคบี-ฮาวเวิร์ด ร่วมทีมกันได้ ?
ไมค์ บราวน์ หัวหน้าโค้ชผิวสีเคยแย้มกับสื่อ ณ ตอนนี้กำลังปรึกษากับ มิทช์ คัพแช็ค ผู้จัดการทั่วไปในการนำผู้เล่นมาเสริมแกร่งในถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ โดยสื่อเชื่อว่า แอลเอ เลเกอร์ส อยากได้การ์ดที่ทำแต้มได้ดีมาช่วยงาน โคบี ไบรอันท์ และน่าจะเป็น "เอเจน ซีโร่" กิลเบิร์ต อารีนาส ที่กำลังว่างงาน

อย่างไรก็ดี กระแสเติมผู้เล่นวงในก็ยังมีมาต่อเนื่อง เมื่อ เลเกอร์ส เหล่ไปที่ เคนยอน มาร์ติน อดีตฟอร์เวิร์ดตัวแกร่ง เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ที่ไปยัดห่วงในจีน ครั้งที่ NBA ล็อกเอาท์ยาวช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่วนข่าวเกี่ยวกับการไปดึง ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์จอมแกร่ง ออร์แลนโด แมจิก มาสวมยูนิฟอร์ม "ม่วงทอง" ยังมีให้เห็น

โดย ไมค์ บรีสนาแฮน และ โบรเดริก เทอร์เนอร์ นักข่าวที่ทำงานให้ "ลอสแองเจลลิส ไทมส์" สื่อท้องถิ่นในมหานครแอลเอ ได้รับรายงานมาว่า โคบี เป็นหนึ่งคนในองค์กรที่โทรศัพท์ไปทาบ ฮาวเวิร์ด ด้วยตนเองเมื่อไม่นานมานี้ หลังมีรายงานว่า เลเกอร์ส อาจไม่ใช่สถานีหลักที่ "ซูเปอร์แมน" มุ่งสู่เท่ากับ นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์

ทว่าล่าสุด โคบี ตอกกระแสดังกล่าวผ่านทั้ง ลอสแองเจลลิส ไทมส์, ฮูปส์เวิลด์ (HoopsWorld) หรือว่า เรียลจีเอ็ม (RealGM) สั้นๆ แต่ได้ใจความว่า "เรื่องที่พูดกันไปไม่จริงแม้แต่น้อย"

สำหรับ เลเกอร์ส ปัจจุบันมีสถิติชนะ 14 แพ้ 11 รั้งอันดับ 2 กลุ่มแปซิฟิก ดิวิชั่น เป็นรอง แอลเอ คลิปเปอร์ส คู่แข่งร่วมเมืองที่ได้ คริส พอล มาประสานงาน เบล็ค กริฟฟิน โดยลูกทีมของ บราวน์ ยังต้องปรับปรุงเกมนอกบ้านที่ชนะแค่ 3 แพ้ 9 เกม เป็นเหตุให้หนึ่งในทีมเต็งแชมป์ NBA ซีซันนี้ อยู่เพียงที่ 5 ของฝั่งตะวันตก รองจาก โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์, คลิปเปอร์ส, ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส หรือแม้แต่ เดนเวอร์ นักเก็ตส์
กำลังโหลดความคิดเห็น