xs
xsm
sm
md
lg

"ฮามซิค" เตือนเพื่อนชี้เชลซียังน่ากลัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮามซิค กองกลางที่มีทรงผมเป็นเอกลักษณ์
มาเร็ค ฮามซิค กองกลางทีมชาติสโลวาเกีย เตือนเพื่อนร่วมค่าย นาโปลี ชี้ เชลซี ยังคงมีความมุ่งมั่นเต็มเปี่ยม แม้ว่าจะเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม ก่อนที่ทั้งคู่จะเจอกันศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ คืนวันพุธที่ 14 มีนาคมนี้ ข้อแม้ของเจ้าถิ่นคือชนะ 2-0 หลังจากนัดแรกบุกไปแพ้แต่ได้อเวย์โกล์มาก่อน 1-3

โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ พา เชลซี คว้าชัย 2 นัดติดคือเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์ บุกชนะ เบอร์มิงแฮม ซิตี 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 6 มีนาคมตามด้วยศึก พรีเมียร์ชิป เปิดรังเฉือน สโต๊ค ซิตี 1-0 อีก 4 วันถัดมา หลังเข้ามาคุมทัพชั่วคราวแทน อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือชาวโปรตุกีสที่ถูกตะเพิดออกไป วันพุธนี้มีภารกิจสำคัญต้องพาทีมผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายให้ได้ เพราะถือเป็นแชมป์รายการที่ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซียอยากสัมผัสมากที่สุดใกล้เคียงคือเข้าชิงเมื่อปี 2008

ฮามซิค ห้องเครื่อง นาโปลี จึงไม่ขอประมาท เชลซี เนื่องจากเจ้าถิ่นคงมาเปิดเกมรุกเต็มรูปแบบเพื่อให้ได้ประตูแรกเร็วที่สุด "การที่ บียาส-โบอาส ถูกไล่ออกไม่ได้ส่งผลอะไรกับเราเลย เชลซี ยังคงแสดงให้เห็นความมุ่งมั่นใหม่ๆ ช่วง 2 เกมหลังสุด อย่างไรก็ตามเราต้องมุ่งสมาธิมาที่ตัวเองเท่านั้น ถือเป็นแมตช์สำคัญที่ต้องเชื่อในศักยภาพทีมว่าจะผ่านไปได้ เจ้าถิ่นจะต้องบุกใส่เป็นระลอก แต่ก็ทำให้มีพื้นที่สวนกลับ"

ส่วน เปาโล คันนาวาโร กองหลัง นาโปลี ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีมให้ดูตัวอย่าง เอซี มิลาน ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปแบบหืดจับเมื่อวันอังคารที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา แม้นัดแรกชนะ 4-0 แต่บุกพ่าย อาร์เซนอล 0-3 "แม้ว่าเราได้เปรียบอยู่จากสกอร์นัดแรก แต่ก็ควรจะเล่นเหมือนสกอร์ 0-0 ดังนั้นต้องมีสมาธิกันตั้งแต่นาทีแรก โดยครึ่งแรกถือว่าสำคัญมาก คุณจะต้องดู มิลาน เป็นตัวอย่างที่เข้ารอบแบบหวุดหวิดเพราะบุกแพ้ อาร์เซนอล"

นาโปลี ทีมอันดับ 4 จากศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฟอร์มกำลังร้อนแรงชนะ 6 นัดรวดรวมทุกรายการ เกมลีกเพิ่งเปิดบ้านยำใหญ่ กายารี 6-3 เมื่อวันศุกร์ที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา ทว่านัดนี้ยังคงไม่มี วอลเตอร์ มาสซารี บัญชาเกมข้างสนาม เนื่องจากถูกแบนนัดที่ 2 กรณีผลักนักเตะคู่ต่อสู่ตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม
กำลังโหลดความคิดเห็น