xs
xsm
sm
md
lg

ดัลกลิชยอมไม่ได้ "เวนเกอร์" กัด "ซัวเรซ" พุ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัลกลิช ยอมไ่ม่ได้ต้องปกป้องลูกน้อง
เคนนี ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ไม่นิ่งนอนใจต้องการให้ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ เล่นงาน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล เพราะฝ่ายหลังเหน็บ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยว่าเป็นพวกพุ่งล้มตบตาเกม พรีเมียร์ชิป ทั้งคู่เจอกันที่ แอนฟิลด์ เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

อาร์เซนอล เป็นฝ่ายยัดเยียดความปราชัยนัดแรกคาถิ่น แอนฟิลด์ ศึก พรีเมียร์ชิป ฤดูกาลนี้ให้กับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา เกมดังกล่าวเจ้าถิ่นนำก่อน แต่ทีมเยือนทวงคืนทั้งต้นทั้งดอกจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าเลือดดัตช์ โดยเฉพาะลูกยิงช่วงทดเวลาเจ็บที่ได้รับการยกย่องว่าระดับเวิลด์คลาส ทว่ามีประเด็นนอกเหนือจากนี้คือช่วงต้น ซัวเรซ ดาวยิง "หงส์แดง" ถูก วอจเซียช เซสนีย์ นายด่าน "ปืนโต" ทำฟาวล์จนเสียจุดโทษ หากยังตามแก้ตัวเซฟได้

แม้ว่าเกมจะผ่านไปนานแล้ว แต่ เวนเกอร์ มองว่าจังหวะนั้น ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล เล่นละครตบตา นอกจากนี้ยังพูดรวมๆ ว่าฤดูกาลนี้มีผู้เล่นหลายทีมที่ชอบพุ่งล้มและยังเตือนนักเตะ อาร์เซนอล ทุกคนด้วยว่าอย่าเอาเยี่ยงอย่าง ร้อนถึง ดัลกลิช นายใหญ่ "หงส์แดง" ต้องปกป้องลูกน้อง

"ผมแน่ใจว่า เอฟเอ จะต้องจับตามองและเข้ามาจัดการกับ เวนเกอร์ หากคุณไม่สามารถแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับตำแหน่งกุนซือทีมชาติอังกฤษ ผมแน่ใจว่าเขาก็ไม่ควรมาพูดอะไรลับหลังนักเตะคนอื่นเช่นกัน แม้ไม่ได้พูดตรงๆ ว่า ซัวเรซ พุ่ง แต่เหน็บว่าเป็นผลงานที่สุดยอดและ อาร์เซนอล ก็คว้าชัยไปแบบมีโชค" ดัลกลิช เผย
เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล
กำลังโหลดความคิดเห็น