xs
xsm
sm
md
lg

"พลังเอ็ม" ทุ่มงบ 80 ล. ล่าท็อป 5

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี
"พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ทีมอันดับ 6 ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้ว แถลงความพร้อมและเปิดตัวชุดแข่งใหม่เพื่อสู้ศึกฤดูกาลใหม่ 2012 "บิ๊กต้อม" ธนา ไชยประสิทธิ์ ประธานสโมสร ทุ่มงบเต็มที่ 80 ล้านบาท "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ ดึงจิมมี มูลิซา ดาวยิงตัวใหม่ล่าตาข่าย

วันที่ 9 มีนาคม 2555 เวลาประมาณ 14.00 น. ที่ห้องประชุมใหญ่ อาคาร3 บริษัทโอสถสภา จำกัด "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี จัดงานแถลงความพร้อมของทีมเพื่อสู้ศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 นำโดย "บิ๊กต้อม" ธนา ไชยประสิทธิ์ ประธานสโมสร, ธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์ ผู้จัดการทีม และ "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่

ธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์ ผู้จัดการทีม กล่าวถึงการเตรียมทีมในปีนี้ว่า "ปีที่แล้วเราเสมอมากไปหน่อยจึงได้แค่ที่ 6 ในปีนี้เราจึงทุ่มงบเพิ่มเป็น 80 ล้านบาท เพื่อหวังจะเข้าไปติดอันดับ 1-5 ของลีกให้ได้ และที่สำคัญในปีนี้เราได้มีการจัดตั้งศูนย์อะคาเดมีในจังหวัดกรุงเทพฯ เพื่อพัฒนาเยาชนขึ้นไปติดทีมชุดใหญ่อีกด้วย"

ทางฝั่ง "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ของทีมเผยว่า "ปีที่แล้วนักเตะของเราเล่นแบบศิลปินมากไปหน่อย นึกจะเล่นอย่างไรก็เล่น ซึ่งผมไม่ค่อยพอใจนัก ถึงใครจะมองว่าทีมเล่นดีก็เถอะ เพราะฉะนั้นในปีนี้เราจึงปรับเปลี่ยนใหม่โดยจะเน้นความเป็นสปิริตของทีมมากขึ้น และเราได้เซ็น จิมมี มูลิซา ดาวยิงตัวใหม่ชาวรวัลดา วัย 27 ปี ซึ่งเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าที่เคยเล่นในลีกเบลเยียมมาแล้ว ถึงแม้อาจจะมีคนมองว่านักเตะหลายคนฝีเท้าไม่ถึง แต่ที่แน่ๆแข้งโอสถฯปีนี้เล่นเพื่อทีมทุกคนแน่นอน"

ทั้งนี้ "พลังเอ็ม" ยังเปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาลล่าสุด 2012 นำโดยแข้งของทีมทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยนัดแรกโอสถสภาฯ จะเปิดสนาม อบจ.สระบุรี รับการมาเยือนของ ทีโอที เอสซี ในวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคมนี้
ธนา ไชยประสิทธิ์ ประธานสโมสร
ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่
พริตตี้พลังเอ็ม
ชุดแข่งใหม่ 2012



กำลังโหลดความคิดเห็น