xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชเบ๊"เซ็งเชิ้ตดำเมินจุดโทษ เกมเจ๊า"เจ้าท่า"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สีหน้าข้างสนามของ โค้ชเบ๊
ไพโรจน์ บวรดิวัฒนดิลก กุนซือของโอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี เผยสุดเซ็งหลังผู้ตัดสินไม่ยอมเป่าให้ทีมได้จุดโทษในช่วงท้ายครึ่งแรก ด้าน “โค้ชธง” นายใหญ่สิงห์เจ้าท่า พอใจที่สามารถแบ่งแต้มกับทีมใหญ่อย่างพลังเอ็มได้ พร้อมลั่นเกมดวลพัทลุง เอฟซี ในโตโยต้า ลีกคัพ ส่งทีมชุดใหญ่ลงบู๊แน่

เกมฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่างการท่าเรือไทย เอฟซี กับ โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี เมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 11 ก.ย. 54 จบลงด้วยที่ผลเสมอ 0-0 แม้รูปเกมทีมเยือนจะเป็นฝ่ายที่ครองบอลเหนือกว่า และมีโอกาสยิงประตูหลายครั้ง แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถบุกมาเก็บชัยชนะที่แพท สเตเดียม ได้

หลังเกม “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรดิวัฒนดิลก ผู้ฝึกสอนของทีม "พลังเอ็ม" กล่าวถึงรูปเกมในวันนี้ว่า “เป็นเกมที่เล่นได้ยาก เพราะสภาพสนามที่เต็มไปด้วยน้ำ ทำให้เราเล่นได้ลำบาก รวมถึงเสียงเชียร์ของแฟนๆเจ้าถิ่นด้วย วันนี้เราเล่นได้ดี แต่น่าเสียดายที่สุดท้ายเก็บได้แค่แต้มเดียว ก็ต้องชมคู่แข่งด้วยว่าเล่นได้ดีเช่นกัน สู้ไม่ถอยจนถึงนาทีสุดท้าย”

ขณะเดียวกันยังวิจารณ์ “เปาชัยยะ” ชัยยะ มหาปราบ ผู้ตัดสิน ที่ไม่ยอมให้เป่าให้ทีมของตนได้ลูกจุดโทษในช่วงท้ายครึ่งแรก จากจังหวะ มงคล นามนวด เหนี่ยว เคลย์ตัน ซิลวา ดาวยิงของพลังเอ็ม ล้มในกรอบเขตโทษด้วยว่า “ผมไม่อยากวิจารณ์อะไรมาก แต่จังหวะนั้นในฐานะกุนซือ ก็ต้องมองว่าเป็นลูกจุดโทษอย่างเห็นได้ชัด”

ส่วน ธงชัย สุขโกกี กุนซือของ การท่าเรือไทย เอฟซี เผยพอใจกับ 1 แต้มที่ได้ในวันนี้ เนื่องจากสภาพทีมไม่สมบูรณ์เท่าที่ควร อย่างไรก็ตาม เกมเจอกับพัทลุง เอฟซี ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ วันพุธที่ 14 กันยายน เตรียมส่งผู้เล่นชุดใหญ่แน่นอน “ถือว่าโชคดีมากที่เราแบ่งแต้มได้จากทีมที่มีอันดับเหนือกว่า อีกทั้งสภาพทีมที่ไม่สมบูรณ์ก็ส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นเช่นกัน อย่างไรก็ตาม เกมลีกคัพวันพุธนี้ เราจะได้ผู้เล่นที่ติดโทษแบนกลับมาช่วยทีม น่าจะเป็นเกมที่สนุกและได้ลุ้นอย่างแน่นอน ”
ธงชัย สุขโกกี กุนซือของท่าเรือ
เอกภูมิ(ขวา) เจอฝนเล่นงานจนพริ้วไม่ออก
กองเชียร์สิงห์เจ้าท่า เชียร์ทีมรักท่ามกลางสายฝน
เจษฏา พั่วนะคุณมี(ขวา) เลี้ยงไปติดแข้งของเจ้าบ้าน
จาค็อบ ส่องจากหน้าเขตโทษ
มงคล นามนวด(ขวา) สกัดบอลจากเท้าของ อภิภู สุนทรพนาเวศ
เคลย์ตัน ซิลวา(ซ้าย) ยิงเต็มข้อ
เหล่ากองเชียร์ของโอสถสภา ร่วมสร้างบรรยากาศความสนุกสนาน
อันโตนิโอ เปเรรา โดนเหนี่ยวล้มหน้ากรอบเขตโทษ
เปาชัยยะ แจกใบแดงให้อิทธิพล เข้าไปอาบน้ำก่อนใครเพื่อน
พริตตี้ของเจ้าบ้าน ร่วมสร้างสีสัน
อยู่ในสนามได้ไม่นาน ก็ต้องรีบเข้าไปหลบฝนด้านใน

กำลังโหลดความคิดเห็น