xs
xsm
sm
md
lg

“พลังเอ็ม” งานหนัก แข้งเจ็บเพียบรับเมืองทองฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเบ๊ ปวดหัวนักเตะเจ็บเยอะ
“พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ประสบปัญหาหนักหลังจากบรรดานักเตะตัวหลักของทีมพาเหรดได้รับบาดเจ็บกันอย่างถ้วนหน้า ผลงาน 2 นัดหลังสุดไม่มีแต้มจากการปราชัยต่อ วัวชน ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี โดยในวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม 2555 จะเปิดรัง อบจ.สระบุรี ต้อนรับการมาเยือนของจ่าฝูง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด

“โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่โอสถสภา กล่าวว่า “เกมนี้เราไม่ได้กังวลกับผลการแข่งขันมากนัก หากแต่คิดถึงเรื่องความพร้อมของผู้เล่นมากกว่า โดยเฉพาะการบาดเจ็บของผู้เล่นตัวหลักๆ หลายคน อย่าง ภานุวัฒน์ ไฟใหล หัวใจในเกมรับที่น่าจะต้องพักอีกอย่างน้อย 3 สัปดาห์ จากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหน้าขา หรืออย่าง บุญมี บุญรอด ที่เจ็บกล้ามเนื้ออีกคนคงต้องพักประมาณครึ่งเดือน”

“นอกจากนี้ อภิภู สุนทรพนาเวศ ยังต้องลุ้นผลตรวจเอ็มอาร์ไอ ว่า หัวเข่าจะเจ็บมากน้อยแค่ไหน ถ้าหมอนรองเข่าฉีกอาจต้องนานถึง 3 เดือน ที่ต้องขาดเขาในแดนกลาง ขณะที่ ดูดู้ เพิ่งฟื้นกลับมายังไม่ฟิตเต็มร้อย รวมไปถึง เกรียงศักดิ์ ชุมพรผ่อง ที่จะกลับมาเล่นเกมนี้นัดแรกคงไม่ฟิตพอจะเล่นทั้งแมตช์แน่ ดังนั้น สภาพของทีมตอนนี้เป็นรองในทุกเรื่อง ดังนั้น คงเน้นที่สมาธิของเด็กกับเกมมากกว่า หากผ่านช่วงนี้ไปได้ ผมยังมั่นใจว่า เมื่อนักเตะกลับมาฟิตสมบูรณ์เรายังสู้กับทีมอื่นๆ ได้” เฮดโค้ชพลังเอ็ม กล่าว

ขณะที่ “เจ้าบาส” อภิภู สุนทรพนาเวศ กองกลางตัวเก่งของทีม เผยว่า อยากเล่นเกมนี้มาก เพราะถือเป็นแมตช์ใหญ่หลังจากที่พลาดไม่ได้ลงสนามพบชลบุรี เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน แต่อย่างไรก็ตาม คงต้องลุ้นผลตรวจหัวเข่า ถ้าไม่มีปัญหาแน่นอนอยากลงไปช่วยทีม เพราะเราไม่อยากที่จะแพ้เป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น