xs
xsm
sm
md
lg

"สมรักษ์" เปรย "มนัส" กลับลำชกต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมรักษ์ และ มนัส เตรียมขอขมาเสธ.อ้าย
สมรักษ์ คำสิงห์ เผย “เจ้าเติ้ล” มนัส บุญจำนงค์ ยอมกลับมาชกอีกครั้ง หลังน้อยใจสมาคมจนประกาศแขวนนวม และหนีไปอยู่จังหวัดลำปาง ด้าน “เสธ.อ้าย” พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ นายกสมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทย พร้อมให้โอกาสถึง 12 มีนาคมนี้เท่านั้น

หลังจากที่ “เจ้าเติ้ล” มนัส บุญจำนงค์ เกิดอาการน้อยใจจนเดินทางหนีไปอยู่บ้านคนสนิท ที่จังหวัดลำปาง พร้อมประกาศแขวนนวม ไม่ยอมเป็นตัวแทนทีมชาติไปชกคัดเลือกตัวเพื่อสู้ศึกโอลิมปิก ที่คาซัคสถาน จนทำให้ “เจ้าบาส” สมรักษ์ คำสิงห์ ที่คอยเป็นพี่เลี้ยงช่วยเหลือดูแลอยู่ถึงกับฉุนขาด ประกาศจะตัดพี่ตัดน้อง ถ้าเจ้าเติ้ลไม่เดินทางมาเจรจาอนาคตกับตนในวันที่ 7 มีนาคมนี้

ล่าสุด “เจ้าบาส” ได้เผยกับทางผู้สื่อข่าว MGR Sport เมื่อวันพุธที่ 7 มีนาคม 2555 ว่า “ตอนนี้ทราบมาว่า มนัสอยากที่จะกลับมาชกอีกครั้ง และได้เดินทางขึ้นเครื่องมาจากลำปางแล้ว โดยผมจะรออยู่ที่ค่ายมวยของผมจนถึงวันนี้เท่านั้น (7 มี.ค.55) ซึ่งถ้ามนัสเดินทางมาถึง ในวันรุ่งขึ้นผมก็จะพาไปขอขมาท่านนายกสมาคมฯ พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ พร้อมเดินทางไปฝึกซ้อมที่สัตหีบทันที”

ทางฝ่าย “เสธ.อ้าย” พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ นายกสมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทย ได้เผยว่า ตนยังให้โอกาสมนัสอยู่ โดยจะรอให้มารายงานตัวภายในวันจันทร์ที่ 12 มี.ค.นี้ ที่ศูนย์ฝึกกีฬานานาชาติ อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี แต่ถ้าไม่มาจะถือว่าสละสิทธิ์อย่างถาวร และจะไม่ส่งตัวสำรองอย่าง ปิติพงษ์ สำเภาล่อน ซึ่งแพ้ มนัส ในการคัดตัวไปเป็นตัวแทนในรุ่น 75 กิโลกรัมด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น