xs
xsm
sm
md
lg

กระพือเกือกม้าแยกทาง "แมนนิง"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"เกือกม้า" อินเดียนาโปลิส โคลต์ส ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เป็นข่าวเตรียมประกาศแยกทาง เพย์ตัน แมนนิง ควอเตอร์แบ็กตำนานแฟรนไชส์ ในวันพุธนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น
แมนนิง เตรียมหาต้นสังกัดใหม่ ?
มีกำหนดจ่ายโบนัสติดทีมให้ เพย์ตัน แมนนิง 28 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 840 ล้านบาท) ในวันพรุ่งนี้ ทว่าล่าสุด อินเดียนาโปลิส โคลต์ส บอกกล่าวกับบรรดาสื่อมวลชนว่าในวันพุธที่ 8 มีนาคม เตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าว แต่ยังไม่ขอให้รายละเอียด ณ วันนี้

อย่างไรก็ดี แหล่งข่าววงในแย้มกับสื่อดังทั้ง "เอพี" (AP) หรือว่า "อีเอสพีเอ็น" (ESPN) ทำนองว่า จิม เออร์เซย์ เจ้าของทีม "เกือกม้า" ตัดสินใจที่จะแยกทางกับ แมนนิงผู้พี่ หลังทำงานร่วมกันมา 14 ปีเต็ม ตั้งแต่ดราฟท์สุดยอดควอเตอร์แบ็กเข้าลีกเป็นคนแรกของปี 1998

โดยนักข่าวพยายามกระแซะถาม แมนนิง ซึ่งจอมทัพที่จะอายุครบ 36 ปีเต็ม ในวันที่ 24 มี.ค. ยังคงโบ้ย "เราจะได้เห็นอะไรทั้งหมดกันในวันพรุ่งนี้ รอไว้คุยกันพรุ่งนี้จะดีกว่า" ขณะที่ คูเปอร์ แมนนิง ปฏิเสธไม่รู้ไม่เห็นอนาคตของน้องชายว่าจะเป็นอย่างไรเช่นกัน "ผมไม่ทราบอะไรเลยจริงๆ"

ซึ่งจากการจ่อแยกทาง แมนนิง ดีกรีผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 4 สมัย รวมถึงเคยพาแฟรนไชส์เป็นแชมป์ซูเปอร์โบว์ล เมื่อฤดูกาล 2006/07 จึงค่อนข้างชัดเจนว่า โคลต์ส จะเข้าสู่กระบวนการดราฟท์ปลายเดือนเมษายน (ระหว่างวันที่ 26-28) ในการดึงควอเตอร์แบ็กคนหนุ่มขึ้นมานำทัพ แต่ยังมีคำถามว่าที่สุดแล้ว เออร์เซย์ กับ ไรอัน กริกสัน ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่จะปักป้าย "นัมเบอร์วัน ดราฟท์" ให้ แอนดรูว์ ลัก สตาร์มหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด หรือ โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด (ม.เบย์เลอร์) เจ้าของตำแหน่งไฮส์แมน โทรฟี ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมช่วงสเคาทิง คอมบายน์ ในอินเดียนาโปลิส ช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น