xs
xsm
sm
md
lg

แฟนโลมาขึ้นบิลบอร์ดทาบ "แมนนิง"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนๆ "โลมามหาภัย" ไมอามี ดอลฟินส์ ขึ้นป้ายโฆษณากลางแจ้ง (บิลบอร์ด) ส่งสัญญาณหวังเห็น เพย์ตัน แมนนิง สุดยอดควอเตอร์แบ็กมาพาทีมลุยศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาล 2012/13
แมนนิง สนสวมยูนิฟอร์มดอลฟินส์ ?
อนาคตกับ อินเดียนาโปลิส โคลต์ส ยังไม่แน่นอน โดย จิม เออร์เซย์ เจ้าของทีม "เกือกม้า" ต้องเลือกว่าจะจ่ายโบนัสติดทีมเป็นเงินถึง 28 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 840 ล้านบาท) ให้แก่ เพย์ตัน แมนนิง ก่อนเดดไลน์วันที่ 8 มีนาคมนี้ หรือยอมปล่อยจอมทัพวัย 35 ปี ออกจากถิ่นลูคัส ออยล์ สเตเดียม เพื่อเริ่มสร้างแฟรนไชส์กันใหม่ไปกับ แอนดรูว์ ลัก ควอเตอร์แบ็กดาวโรจน์ของมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด ที่คาดว่าจะเป็น "นัมเบอร์วัน ดราฟท์" ในปี 2012

หาก แมนนิง ที่จะอายุครบ 36 ปี ในวันที่ 24 เดือนหน้า หมดพันธะกับ โคลต์ส ซึ่งดราฟท์เขาเข้าลีกเป็นคนแรกของปี 1998 ดูเหมือนซูเปอร์สตาร์ดีกรีผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 4 สมัย ยังได้รับความสนใจจากหลายทีมในศึกคนชนคน ไม่ว่าจะเป็น ไมอามี ดอลฟินส์, วอชิงตัน เรดสกินส์, ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส, มินเนโซตา ไวกิงส์ หรือแม้แต่ อริโซนา คาร์ดินัลส์

ซึ่งในส่วนของ ดอลฟินส์ ล่าสุดแฟนๆ รวมใจกันสร้างเว็บไซต์ "Manning to Miami.com" ทั้งยังมีการทำป้ายบิลบอร์ดใหญ่ยักษ์อาทิเช่น "The Movement" and Make History , "BRING MANNING TO MIAMI" หรือว่า "Manning to Miami" ล่อใจให้ แมนนิงผู้พี่ เก็บกระเป๋ามาอยู่ทางตอนใต้ของฟลอริดา เพื่อสืบสานตำนานต่อจาก แดน มาริโน ไม่ต้องทนเห็นทีมหลุดเข้าเพลย์ออฟแค่หนเดียวในรอบ 10 ปีหลังอีกต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น