xs
xsm
sm
md
lg

"เชเฟอร์" ยันยังคุมทีมชาติไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชเฟอร์ ยังแข็งใจอยู่ต่อ
วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมันบอกข่าวดีให้แฟนบอลชาวไทยได้ชื่นใจด้วยการโพสข้อความผ่านทาง เฟซบุค (Facebook) ส่วนตัวว่าจะยังคงอยู่ทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทยต่อไป แม้ว่าที่ผ่านมาจะเจอปัญหาเรื่องการจัดการที่บกพร่องบ่อยครั้งก็ตาม

ระยะหลัง “วินนี” เริ่มออกมาให้สัมภาษณ์อย่างหัวเสีย หลังเจออุปสรรคในการทำงานเพื่อเตรียมทีม “ช้างศึก” ลงเตะฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ซึ่งสุดท้ายขุนพลลูกหนังแดนสยามจอดป้ายที่รอบ 20 ทีมสุดท้าย โดยปัญหาที่พบมีทั้งสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ไม่จัดเกมอุ่นเครื่องให้ตามที่ต้องการ, เจ้าหน้าที่ประสานงานตกหล่นเรื่องเอกสาร ตลอดจนไม่ได้รับความร่วมมือจากนักเตะและสโมสรในการมาร่วมเก็บตัวฝึกซ้อม

ทำให้แฟนบอลเริ่มเกิดความกังวลว่าโค้ชวัย 62 ปีอาจอยู่ไม่ครบสัญญา 3 ปีที่เซ็นไว้เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว แต่ล่าสุด เชเฟอร์ ได้เขียนข้อความบนแฟนเพจส่วนตัวใน เฟซบุค (Facebook) เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดนิยมว่า “ผมจะยังคงอยู่ต่อไป ผมรักเมืองไทย และหากเรามีระบบการทำงานที่ถูกต้อง เราจะทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอน ซึ่งผมกำลังเฝ้ารอที่จะได้ทำงานในฤดูกาลหน้ากับพวกคุณ”

ทั้งนี้ วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ “วินนี” ในวันจันทร์ที่ 5 มีนาคมนี้ เวลา 14.00 น. ที่สมาคมฟุตบอลฯ สนามศุภชลาศัย
กำลังโหลดความคิดเห็น