xs
xsm
sm
md
lg

"อรรณพ" ยินดีช่วย "บิ๊กโต้ง" คุมทีมซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดอะ เซนต์ ยินดีเข้ามาเป็นทีมงานชุดซีเกมส์ร่วมกับ บิ๊กโต้ง
ASTV ผู้จัดการรายวัน - อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทั่วไปของสโมสรฟุตบอลชลบุรี เผยได้มีการคุยกับ กิตติรัตน์ ณ ระนอง ในเบื้องต้นแล้วว่ายินดีที่จะมาช่วยงานในฐานะทีมงานของทัพลูกหนังทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ แต่ขอดูความชัดเจนต่างๆ ก่อน

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แถลงว่า “บิ๊กโต้ง” ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง จะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมและประธานการเตรียมทีมชาติไทยเพื่อสู้ศึกกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 27 ที่กรุงเนปิดอว์ ประเทศเมียนมาร์ ซึ่งเบื้องต้นมีรายงานว่า "เดอะ เซนต์" ได้รับการทาบทามให้เข้ามาผนึกกำลังร่วมกัน

ล่าสุด “เสี่ยณพ” เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว MGR Sport ถึงเรื่องนี้ว่า “ผมได้คุยกับพี่โต้งในเบื้องต้นแล้ว แต่ยังไม่ลงในรายละเอียดมากนัก อย่างไรก็ตาม ผมยินดีที่จะเข้ามาช่วยพี่โต้ง เนื่องจากทีมฟุตบอลทีมชาติไทยล้มเหลวในซีเกมส์ด้วยการตกรอบแรกติดต่อกันใน 2 สมัยล่าสุด ทำให้ผมคิดว่าถ้าเราจะสามารถช่วยสร้างความสุขให้คนไทยก็ควรจะทำ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมขอดูความชัดเจนต่างๆ ก่อน ไม่ว่าจะเป็นทางสมาคมฟุตบอลฯ หรือปัจจัยอื่นๆ”

อนึ่ง นอกเหนือจาก อรรณพ สิงห์โตทอง แล้ว กิตติรัตน์ ณ ระนอง ซึ่งเป็นอดีตผู้จัดการลูกหนังทีมชาติไทยชุดเอเชียนคัพ 2007 ยังเล็ง "จูเนียร์" วัชร วัชรพล ทายาทหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ "ไทยรัฐ" มาช่วยงานอีกราย ขณะเดียวกัน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังยังจะเข้ามาช่วยดูแลทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 22 ปี ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น