xs
xsm
sm
md
lg

"เบล" ฟิตช่วยไก่รับมือผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล (ซ้าย) พร้อมช่วยสเปอร์ส
แกเรธ เบล ปีกจอมเลื้อย "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ จะฟิตกลับมาช่วยต้นสังกัดเตะเกมลีกนัดสำคัญกับ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 4 มี.ค.นี้ ตามการเปิดเผยของ แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือของทีมดังแห่งกรุงลอนดอน แต่ขณะเดียวกันยังต้องลุ้น ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เลดลีย์ คิง และ ไคล์ วอล์คเกอร์ อีกสามผู้เล่นคีย์แมนว่าจะหายทันหรือไม่

สำหรับ เบล จำต้องถอนตัวจากทีมชาติเวลส์ในเกมอุ่นแข้งกับทีมชาติคอสตาริกา เมื่อวันพุธที่ 29 ก.พ.ที่ผ่านมา หลังจากรู้สึกตึงบริเวณเอ็นหลังหัวเข่า โดยรายงานข่าวบางแห่งระบุว่าดาวเตะวัย 22 ปีอาจต้องพักเป็นเวลา 3 สัปดาห์

แต่ล่าสุด เรดแนปป์ ปฏิเสธข่าวดังกล่าวโดยยืนยันไม่ใกล้เคียงเป็นความจริง "เขาไม่ได้มีอาการฉีกที่เอ็นหลังหัวเข่า เป็นเพียงแต่ตึงเล็กน้อยเท่านั้น เราจะรอดูอีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์ แต่มันไม่น่าจะมีปัญหาอะไร"

การที่ เบล สามารถลงสนามได้ทำให้ สเปอร์ส มีความหวังมากขึ้นในการจะแก้ตัวกลับมา หลังเกมลีกนัดล่าสุดแพ้ต่อ อาร์เซนอล คู่รักคู่แค้น 2-5 ทั้งที่นำก่อน 2 ลูกในดาร์บีแมตช์เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว "เรามีสุดสัปดาห์ที่แย่แต่มันแค่เกมเดียวเท่านั้น นับแต่สองเกมแรกของฤดูกาล เราก็ไม่เคยมีเกมที่อีกแย่เลย แม้จะแพ้บางนัดก็ตาม เมื่อสัปดาห์ที่แล้วแย่จริงๆ แต่มันก็เกิดขึ้นได้ ทุกทีมย่อมเคยเจอวันแบบนั้น คุณทำได้แต่เพียงยอมรับมัน"

ว่าที่กุนซือทีมชาติอังกฤษ จะไม่มี สกอตต์ พาร์เกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากถูกโทษแบนจากใบแดงที่ได้รับจากเกมกับ อาร์เซนอล นอกจากนี้ยังรอลุ้นอาการเจ็บของสามผู้เล่นตัวสำคัญอย่าง เลดลีย์ คิง (เข่า) ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท (น่อง) และ ไคล์ วอล์คเกอร์ (ข้อเท้า)

"เราหวังว่า ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จะซ้อมได้ในวันนี้ (2 มี.ค.) เขารู้สึกดีขึ้น ขณะที่ เลดลีย์ ก็ไม่แย่ หวังว่าเขาจะลงซ้อมได้วันพรุ่งนี้และเราจะดูว่าเขาเป็นอย่างไร ส่วน ไคล์ ก็ไม่มีปัญหา และเขาน่าจะฟิต" เรดแนปป์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น