xs
xsm
sm
md
lg

TTM ไม่ชัวร์อยู่โยงเชียงใหม่-รมช.คลัง เพ้อถึงแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ประกาศความพร้อมสำหรับฤดูกาล 2012
ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ เปิดตัวสโมสรและแถลงความพร้อมประจำฤดูกาล 2012 แล้วที่โรงงานยาสูบ ถนนพระราม 4 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม เวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา โดยตั้งเป้าขอติดอันดับ 1 ใน 6 แต่ยังไม่ชัวร์เรื่องปักหลักที่เชียงใหม่ ด้าน ทนุศักดิ์ เล็กอุทัย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ เพ้อมีดีพอลุ้นแชมป์

โดยงานนี้ “สิงห์เหนือ” เปิดตัวเสื้อแข่งแบบใหม่ทั้งชุดเหย้าและชุดเยือนซึ่งปักตราสโมสรในชื่อว่า “ทีทีเอ็ม เชียงใหม่” พร้อมด้วยทีมงานชุดใหม่ประกอบด้วย ทนุศักดิ์ เล็กอุทัย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ดำรงตำแหน่งประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์, ต่อศักดิ์ โชติมงคล ผู้อำนวยการโรงงานยาสูบนั่งเก้าอี้ประธานสโมสร, สุรจิต กัลยาณมิตร อดีตประธานสโมสรโยกไปเป็นรองประธานสโมสรฝ่ายบริหาร, อำนวย ทองหยอย ผู้จัดการทีม และ สมชาย ชวยบุญชุม ทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน

ด้าน ทนุศักดิ์ รมช.คลัง ประกาศกร้าวว่า “ที่ผ่านมาเราอาจจะดิ้นรนหนีการตกชั้น แต่นับจากนี้ไปเราจะต้องกลับมาประสบความสำเร็จให้ได้ด้วยงบประมาณที่เราพร้อมทุ่มอย่างเต็มที่ ดังนั้น เป้าหมายที่ผมวางไว้ก็คือการคว้าแชมป์ให้ได้เหมือนในอดีตที่เราเคยได้แชมป์ไทยลีกเมื่อปีพ.ศ.2547”

ขณะที่ ต่อศักดิ์ โชติมงคล ประธานสโมสรคนใหม่เผยว่า “ปีนี้เรามีงบทำทีมสูงถึง 80 ล้านบาทซึ่งมาจากโรงงานยาสูบ 40 ล้านบาทและผู้สนับสนุนต่างๆ อีก 40 ล้านบาท ซึ่งเราพร้อมสนองนโยบายของกระทรวงการคลังในการสนับสนุนกีฬา ซึ่งเป้าหมายที่สโมสรวางไว้อยู่ที่การจบอันดับ 1 ใน 6 เมื่อดูศักยภาพของทีมแล้วผมเชื่อว่าเราทำได้”

นอกจากนั้น ต่อศักดิ์ ยังตอบคำถามผู้สื่อข่าว MGR Sport เรื่องปัญหาการย้ายจากจังหวัดพิจิตรไปอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ว่า “เราจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลในนามบริษัทสโมสรฟุตบอลทีทีเอ็ม หรือ ทีทีเอ็ม เอฟซี แต่ใช้ชื่อทีมลงแข่งขันในไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ว่า ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ซึ่งเบื้องต้นเราจะใช้เล่นนัดเหย้าที่สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปีซึ่งจุผู้ชม 20,000 คนตลอดฤดูกาลที่จะถึงนี้ แต่หลังจากนั้นยังต้องดูกันอีกครั้ง ส่วนเรื่องแฟนคลับคิดว่าไม่น่ามีปัญหา เนื่องจาก เชียงใหม่ เป็นจังหวัดใหญ่มีประชากรถึง 1.8 ล้านคน เมื่อเราเข้าไปก็จะเป็นอีกทางเลือกให้ชาวเชียงใหม่ได้ดูฟุตบอลลีกสูงสุด นอกเหนือจากเชียรทีม เชียงใหม่ เอฟซี (อยู่ในดิวิชัน 2 โซนภาคเหนือ)”
ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ชื่อนี้ยังไม่นิ่ง
ทนุศักดิ์ เล็กอุทัย (ขวา) รมช.คลัง หวังถึงแชมป์
น้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือคนใหม่
เสื้อแข่งแบบใหม่
ตั้งเป้ามุ่งสู่อันดับ 1 ใน 6
กำลังโหลดความคิดเห็น