xs
xsm
sm
md
lg

"เตเบซ" คัมแบ็คเรือสำรองก่อนพ่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ กลับมาแล้ว
คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี กลับมาลงสนามกับต้นสังกัดอีกครั้งกับทีมสำรอง หลังยุติปัญหาความบาดหมางที่ผ่านมา ก่อนที่ทีม "เรือใบสีฟ้า" ชุดสอง พ่ายให้กับ เปรสตัน นอร์ธเอนด์ 1-3 เมือคืนวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ กลับคืนสู่ทีม "เรือใบสีฟ้า" ในรอบ 5 เดือน หลังจากไปก่อเรื่องขัดคำสั่ง โรเบอร์โต มันชินี ไม่ยอมลงไปวอร์มอัพในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อปีก่อน แถมหนีกลับบ้านเกิดโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนที่ทุกอย่างจะจบลงด้วยการออกมาแถลงขอโทษทุกฝ่ายในที่สุด

ล่าสุด เตเบซ ได้ฤกษ์ลงสนามเกมแรกกับต้นสังกัด ในเกมทีมสำรอง โดยเจอกับ เปรสตัน นอร์ธเอนด์ ที่สนามแคร์ริงตัน ซึ่งปรากฏว่าเจ้าตัวลงไปเล่น 45 นาทีแรก ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลัง และกลายเป็นว่าทีมแพ้ให้กับ เปรสตัน ไป 1-3

ทั้งนี้ บีบีซี (BBC) สื่อดังของแดนผู้ดี อ้างอิงจากแถลงการณ์ของซิตี ถึงฟอร์มการเล่นของเตเบซ ว่าได้ลงสนามในครึ่งแรก และไม่มีโอกาสทำประตูตลอดเกม ซึ่งมีการคาดการณ์ว่า โรเบอร์โต มันชินี กุนซือของทีม จะส่งเตเบซ ลงสนามกับทีมชุดใหญ่อีกครั้งในเกมกับ สวอนซี ซิตี คืนวันที่ 10 มีนาคมนี้
โชว์ฟอร์มกับทีมสำรองก่อนคืนทีมชุดใหญ่
กำลังโหลดความคิดเห็น