xs
xsm
sm
md
lg

"เตฟ" เตรียมเตะเกมสำรองเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ เตรียมลงสนามให้ แมนฯ ซิตี
คาร์ลอส เตเบซ หัวหอกปัญหาเยอะ เตรียมสวมชุดแข่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูงพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ลงสนามเป็นครั้งแรกในรอบ 5 เดือน ในเกมของทีมสำรองที่จะเตะกับ เปรสตัน วันอังคารที่ 28 ก.พ.นี้

สำหรับเกมทีมสำรองระหว่าง แมนฯ ซิตี กับ เปรสตัน นัดนี้ ตอนแรกกำหนดเตะที่สนามของ ชอร์ลีย์ เอฟซี ทีมนอกลีก ในวันพุธที่ 29 ก.พ. แต่ถูกเลื่อนเร็วขึ้น 1 วัน พร้อมย้ายสนามมาเตะที่สนามซ้อมแคร์ริงตันของทีมเศรษฐีจ่าฝูงลีกเมืองผู้ดีแทน

ไฮไลท์สำคัญของเกมคือการที่ เตเบซ จะลงสนามเป็นนัดแรกให้ "เรือใบสีฟ้า" นับแต่เกิดปัญหาขัดแย้ง โดยกองหน้าวัย 27 ปี เพิ่งสำนึกผิดขอโทษต้นสังกัด หลังแข้งข้อกับ โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม ด้วยการปฏิเสธลงอบอุ่นร่างกายในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว กระทั่งบินหนีกลับบ้านเกิดที่ประเทศอาร์เจนตินา

เตเบซ ใช้เกมของทีมสำรองเพื่อเรียกความฟิตกลับมาและคาดว่าเจ้าตัวจะกลับมาสู่ทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ซิตี ในเกมพรีเมียร์ชิป วันที่ 10 มีนาคมนี้กับ สวอนซี ซิตี

สำหรับ "เรือใบสีฟ้า" กำลังลุ้นคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดี โดยปัจจุบันมีคะแนนนำเป็นจ่าฝูงทิ้งห่าง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 2 แต้ม และเหลือเกมอีก 12 นัดก่อนจบฤดูกาล
กำลังโหลดความคิดเห็น