xs
xsm
sm
md
lg

"เฟด" ประเดิมอัดน้ำหอม ลิ่วดูไบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟดเอ็กซ์ ไม่พลาดกำชัย
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดแร็กเกตมือ 3 ของโลกชาวสวิส ผ่านเข้าสู่รอบสองของการแข่งขันเทนนิส ดูไบ ดิวตี ฟรี เทนนิส แชมเปียนชิปส์ ที่ดูไบ ได้ตามคาด หลังโชว์ฟอร์มหวดเอาชนะ มิเชล ลอดรา มือดีจากฝรั่งเศสไป 2 เซตรวด เมื่อคืนวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา ขณะที่แอนดี เมอร์เรย์ มือ 4 ชาวสกอต หืดเล็กน้อยแต่ยังตีตั๋วผ่านเข้ารอบต่อไปเช่นกัน

ศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ "ดูไบ ดิวตี ฟรี เทนนิส แชมเปียนชิปส์" ชิงเงินรางวัลรวม 1.7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 51 ล้านบาท) ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ คืนวันอังคารที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา เป็นการดวลกันในรอบแรกของประเภทชายเดี่ยว

ปรากฏว่า โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ หวดมือ 2 ของรายการชาวสวิส ที่เตรียมไล่ล่าแชมป์สมัยที่ 5 ในดูไบ ก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง หลังเอาชนะ มิเชล ลอดรา มือ 40 ของโลกจากฝรั่งเศสไป 6-0,7-6 (8/6) ผ่านเข้ารอบสองตามคาด และทำสถิติเก็บชัยเป็นแมตซ์ที่ 30 ในรายการของเอทีพี ทัวร์ ระดับ 500 แต้ม ของฮาร์ดคอร์ต

หลังเกม หวดวัย 30 ปี ที่มีโปรแกรมเจอกับ เฟลิเซียโน โลเปซ มือ 15 ของโลกชาวสเปนในแมตซ์ต่อไป กล่าวถึงเกมนี้ว่า "ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมเสมอที่ออกสตาร์ตด้วยชัยชนะ 6-0 ในเซตแรก ซึ่งหลังจากนั้นผมก็ทำให้แน่ใจว่าสามารถควบคุมมิเชลได้ เพราะเขาถือเป็นผู้เล่นที่อันตรายคนหนึ่ง และเขาก็แสดงให้เห็นถึงปัญหาในเซตที่สอง ซึ่งผมหวังว่าผมจะทำผลงานได้ดียิ่งขึ้นหลังจากวันนี้"

ส่วนผลอีกคู่ที่แข่งจบไปก่อนหน้า แอนดี เมอร์เรย์ มือ 4 ของโลกชาวสกอต ต้องออกแรงเหนื่อยถึง 3 เซต ก่อนเอาชนะ มิเชล แบร์เรอร์ จากเยอรมนีไป 2-1 เซต 6-3, 4-6 , 6-4 ซึ่งหวดชาวสกอต ที่กลับมาลงแข่งขันหลังจากเกมรอบรองชนะเลิศ ออสเตรเลียน โอเพน ที่เมลเบิร์น และด่านต่อไปที่ "มาซซา" ต้องเจอคือ มาร์โก ชิอูดิเนลลี มือ 185 จากสวิตเซอร์แลนด์
เมอร์เรย์ หืดเล็กน้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น