xs
xsm
sm
md
lg

วิกา ทุบสาวเช็คลิ่ว 8 คน ออสซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิกา มีลุ้นทั้งแกรนด์สแลมและมือ 1 โลก
วิคตอเรีย อซาเรนกา นักเทนนิสหญิงมือ 3 ของโลกจากเบลารุส ตบเท้าเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายของศึกแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ได้สำเร็จ หลังเป็นฝ่ายหวดเอาชนะ อิวิตา เบเนโซวา จากเช็คไปได้ไม่ยาก 2-0 เซต เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค. ที่ผ่านมา



ศึกเทนนิสแกรนด์สแลมแรกของปี 2012 "ออสเตรเลียน โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 26 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 780 ล้านบาท) ณ กรุงเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2555 เดินทางเข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้าย ทั้งประเภทชายเดี่ยวและหญิงเดี่ยว

คู่แรกที่สนามร็อด เลเวอร์ อารีนา วิคตอเรีย อซาเรนกา มือ 3 ของโลกจากเบลารุส พบกับ อิวิตา เบเนโซวา มือ 46 ของโลกจากเช็ค ซึ่งก็ไม่มีการพลิกโผ เมื่อ "วิกา" ใช้เวลา 77 นาที ไล่หวดเอาชนะคู่แข่งไปได้แบบไม่ยากเย็น 2 เซตรวด 6-2,6-2 ผลดังกล่าวทำให้อซาเรนกา กลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ก้าวเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายได้สำเร็จ ซึ่งจะรอเจอกับผู้ชนะระหว่าง จูเลีย จอร์เกม มือ 22 จากเยอรมนี หรือ อักนีซกา ราดวานสกา มือ 8 จากโปแลนด์

สำหรับโปรแกรมต่อไป ราฟาเอล นาดาล หวดมือ 2 ของโลกจากสเปน จะลงสนามต่อจากคู่แรก เจอกับ เฟลิเซียโน โลเปซ มือ 18 เพื่อนร่วมชาติในรอบ 16 คนสุดท้ายเช่นกัน ก่อนปิดท้ายสนามร็อด เลเวอร์ อารีนา ด้วย "รีแมตซ์" รอบชิงชนะเลิศหญิงเดี่ยวปีที่แล้วระหว่าง หลี่ น่า มือ 5 ของโลกชาวจีน และ คิม ไคลจ์สเตอร์ส มือ 14 จากเบลเยียม ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น