xs
xsm
sm
md
lg

"หลี่" ไม่หวั่น "ซูเปอร์มัม" รีแมตซ์ออสซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หมวยหลี่ พร้อมทวงแค้นซูเปอร์มัม
หลี่ น่า นักเทนนิสหญิงมือ 5 ของโลกชาวจีน เผยพร้อมแล้วที่จะควงแร็กเกตลงสนาม "รีแมตซ์" กับ คิม ไคลจ์สเตอร์ส คู่แค้นเก่าในศึกออสเตรเลียน โอเพน รอบ 4 ในวันอาทิตย์ที่ 21 ม.ค. นี้ พร้อมลั่นทวงแค้น "ซูเปอร์มัม" ในแมตซ์นี้



หวดหญิงวัย 29 ปี กรุยทางเข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้ายได้สำเร็จ หลัง อนาเบล เมดินา การ์ริกัส มือ 26 ของรายการจากสเปน ที่เป็นคู่หวดในรอบ 3 ต้องขอถอนตัวเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า ส่งผลให้ "หมวยหลี่" จะมีคิวเจอกับคู่ปรับเก่าอย่าง "ซูเปอร์มัม" ในรอบ 4 ต่อไป ซึ่งถือเป็นการรีแมตซ์ รอบชิงชนะเลิศปี 2011 อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม แม้จะเป็นฝ่ายแพ้ให้ไคลจ์สเตอร์สไปในครานั้น แต่ หลี่ น่า ที่กลับมาพร้อมความมั่นใจหลังคว้าสแลม เฟรนช์ โอเพน เมื่อปีที่แล้ว ก็พร้อมที่จะดวลกับหวดแม่ลูกอ่อนชาวเบลเยียมอีกครั้ง "ปีที่แล้วที่เป็นการเข้ารอบชิงชนะเลิศครั้งแรกของฉัน ซึ่งที่ผ่านมาฉันไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้มาก่อน แต่หลังจากแมตซ์นั้นทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองสามารถคว้าแกรนด์สแลมได้"

"แชมป์หญิงเดี่ยว เฟรนช์ โอเพน ช่วยสร้างความมั่นใจให้ตัวเองไม่น้อย นั้นหมายความว่า การแข่งขันรอบหน้านั้นไมใช่รอบชิงชนะเลิศ ฉันไม่จะเป็นต้องมีประสบการณ์อีกแล้ว ถือเป็นการประกบคู่ที่ไม่เลวนัก ฉันบอกได้เลย" หมวยหลี่ กล่าว

ทั้งนี้ หวดหญิงขวัญใจแดนมังกร เชื่อมั่นว่าเกมของ "ซูเปอร์มัม" คงไม่มีอะไรแตกต่างจากเดิมมากนัก "ฉันคิดว่าเราคงเล่นด้วยสไตล์เดิมๆ ราวกับเล่นต่อหน้าตัวเองในกระจก ซึ่งฉันคงจะไม่เปลี่ยนแปลงอะไรมาก แต่สิ่งเดียวที่จะทำคือทำผลงานให้ดีที่สุดยามลงสนามเท่านั้น"
คิม ยังอยู่ในเส้นทางป้องกันแชมป์
กำลังโหลดความคิดเห็น