xs
xsm
sm
md
lg

"คิม" ปัดข่าวแขวนแร็กเกตปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไคลจ์สเตอร์ส ยังมีไฟในการเล่นเทนนิส
คิม ไคลจ์สเตอร์ส นักเทนนิสคุณแม่ลูกอ่อนออกมาปฏิเสธข่าวลือว่าเตรียมแขวนแร็กเกตรอบสองหลังจบโอลิมปิกเกมส์ ปีหน้า พร้อมทั้งยืนยันว่าเวลานี้กำลังฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อเตรียมตัวลงแข่งขันในดับเบิลยูทีเอทัวร์ ตลอดฤดูกาล 2012

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่านักเทนนิสหญิงชื่อดังชาวเบลเยียม ซึ่งมีคิวประเดิมสนามซีซันใหม่ในรายการบริสเบน อินเตอร์เนชันแนล ที่ประเทศออสเตรเลีย ในวันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคมนี้ อาจลงเล่นในลอนดอนเกมส์ 2012 เป็นทัวร์นาเมนต์ใหญ่ครั้งสุดท้ายในชีวิตก่อนตัดสินใจวางมือ หลังจากเคยอำลาวงการไปแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปี 2007 เพื่อให้เวลากับครอบครัวและให้กำเนิดลูกสาว

อย่างไรก็ตาม “ซูเปอร์มัม” วัย 28 ปีออกมาชี้แจงว่า “เวลานี้ฉันยังไม่ได้คิดถึงการแข่งขันโอลิมปิก ซึ่งในฤดูกาลของเทนนิสถือเป็นช่วงเวลาที่ยาวนานและเต็มไปด้วยอุปสรรค ฉันจึงพยายามมุ่งสมาธิไปที่การแข่งขันในแต่ละสัปดาห์ซึ่งเป้าหมายต่อไปของฉันก็คือ บริสเบน และฉันก็กำลังฝึกซ้อมเพื่อเตรียมตัวลงสนามอยู่”

“นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงเดินทางมา ออสเตรเลีย ก่อนช่วงคริสต์มาสเพื่อเตรียมความพร้อมและทำผลงานให้ดีที่สุดเมื่อลงแข่งขันแมตช์แรกที่นี่ ฉันยังคงมีแรงจูงใจในการเล่นอย่างเต็มเปี่ยม เนื่องจากปีที่ผ่านมาฉันประสบปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้งซึ่งเป็นสิ่งที่น่าผิดหวัง แต่ฉันก็นำมันมาใช้เป็นแรงผลักดันให้กับตัวเองฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อกลับมาประสบความสำเร็จในการแข่งขันให้ได้อีกครั้ง” เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 4 สมัย ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น