xs
xsm
sm
md
lg

"เฮย์" แนะ "ชิโซรา" หาหมอโรคจิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮย์ (ขวา) เป็นฝ่ายออกหมัดก่อน
เดวิด เฮย์ อดีตกำปั้นแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวทของสมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีเอ) แนะ เดอเร็ค ชิโซรา เพื่อนร่วมชาติชาวอังกฤษเชื้อสายซิมบับเว ไปหาหมอโรคจิตก่อนที่จะควบคุมอารมณ์ตนเองไม่อยู่และพลั้งมือฆ่าใครลงไป พร้อมย้ำจะไม่ขอโทษเหตุการณ์ฟาดปากของทั้งคู่ที่เกิดขึ้นในประเทศเยอรมนีเมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

ทั้งคู่ปะทะคารมกันจากนั้นเป็น เฮย์ กำขวดเบียร์ก่อนจะเป็นฝ่ายเริ่มออกหมัดใส่ ชิโซรา งานแถลงข่าวที่ฝ่ายหลังแพ้คะแนนแบบเป็นเอกฉันท์ต่อ วิตาลี คลิทช์โก ไม่อาจกระชากเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวท สภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) มาจากเจ้าของตำแหน่งชาวยูเครน ในการชกชิงเข็มขัดแชมป์โลกที่ โอลิมปิก ฮอลล์ ประเทศเยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ตามเวลาท้องถิ่น เพราะมีการให้สัมภาษณ์พาดพิงอย่างถึงพริกถึงขิง

ชิโซรา ขอโทษสำหรับการกระทำของตนเอง หลังถูกตำรวจประเทศเยอรมนีสอบปากคำและปล่อยตัว แต่ เฮย์ บินกลับมายังอังกฤษก่อนที่จะจับเครื่องบินต่อไปยัง ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์นี้อีกครั้งว่าเขาทำไปเพื่อที่จะป้องกันตนเองพร้อมแนะให้คู่กรณีไปพบหมอโรคจิต

"หากได้คุยกับ ชิโซรา ตอนนี้ คงจะแนะนำให้ไปหาใครบางคนเพื่อเช็กสภาพจิตใจหน่อยก่อนที่จะฆ่าใคร ผมจะไม่กล่าวคำว่าขอโทษและจะไม่ทำเช่นนั้นกับการที่ปกป้องตนเอง ธรรมชาติของมวยคน 2 คนต้องสู้กัน ถือเป็นสิ่งที่ทำเป็นประจำอยู่แล้ว ผมกำขวดอยู่ในมือก็จริง แต่ใช้หมัดต่อยเข้าไปที่หน้าอก" เฮย์ ที่มีแผนคืนสังเวียนก่อนเกิดเรื่องงามหน้า เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น