xs
xsm
sm
md
lg

"พระเลิศชาย" เซ็นนาโกยา 2 ปีรับเดือนละ 2 แสน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผู้จัดการทีมทั่วไปนาโกยา เซ็นสัญญา พระเลิศชาย
พระเลิศชาย อิสราสุวิภากร นักฟุตซอลทีมชาติไทย ตำแหน่งตัวรับ บรรลุข้อตกลงย้ายจาก ธอส. อาร์แบค ทีมชั้นนำในศึกยูเอสเอ็ม ไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก ไปร่วมงานกับ นาโกยา โอเชียนส์ ยักษ์ใหญ่จากเจ-ลีก ญี่ปุ่นด้วยสัญญา 2 ปี โดยรับค่าจ้างรวมโบนัสและสวัสดิการอื่นๆ คิดเป็นมูลค่าสูงถึง 200,000 บาทต่อเดือน

โดยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2555 เวลา 13.00 น.ที่ผ่านมา โยชิฮิโตะ ซากุไร ผู้จัดการทั่วไปของ นาโกยา โอเชียนส์ แชมป์ฟุตซอลลีกของญี่ปุ่น 5 สมัยซ้อน และแชมป์สโมสรเอเชีย 2011 เดินทางเข้ามาเจรจากับ อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ผู้บริหารของ ธอส. อาร์แบค ที่บริษัท พานทอง เอ็ดดูเคชั่น กรุ๊ป จำกัด ซอยอ่อนนุช 17 สุขุมวิท 77 กรุงเทพฯ โดยมี พระเลิศชาย ญานทโร (เลิศชาย อิสราสุวิภากร) ที่กำลังอยู่ในช่วงอุปสมบทได้รับการนิมนต์มาร่วมเป็นสักขีพยานด้วย

ซึ่ง โยชิฮิโตะ ซากุไร ผู้จัดการทั่วไปของ นาโกยา โอเชียนส์ กล่าวถึงการบรรลุข้อตกลงครั้งนี้ว่า “พระเลิศชาย จะเซ็นสัญญากับเรา 2 ปี รับค่าจ้าง 150,000 บาทต่อเดือน หากรวมกับโบนัสและสวัสดิการต่างๆ ก็คิดเป็นเดือนละ 200,000 บาท โดยเขาจะเป็นนักเตะต่างชาติคนที่ 4 ต่อจาก เปโดร คอสตา, ริคาร์ดินโญ และ ราฟาเอล ซาไก ที่เราจะส่งชื่อลงป้องกันแชมป์ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียที่ประเทศคูเวต”

นอกจากนี้ ซากุไร ยังเผยถึงสาเหตุที่ตัดสินใจเซ็นสัญญากับพระเลิศชายว่า “เราประทับใจฟอร์มการเล่นของเขาเมื่อ 2 ปีก่อนที่เคยไปเล่นในฟุตซอลเจ-ลีก กับทีม โตเกียว ฟูชู รวมถึงเมื่อปีที่แล้วซึ่งเล่นให้กับ ธอส. อาร์แบค ในรายการชิงแชมป์เอเชียที่ประเทศกาตาร์ ตลอดจนบุคลิกของการเป็นผู้นำในสนาม เราเชื่อว่าเขาจะเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมที่ช่วยให้เราสู้กับทีมจากอิหร่านได้อย่างสูสีแน่นอน และหาก นาโกยา ต้องมาเจอกับ ธอส. อาร์แบค ก็คงเป็นเกมที่สนุก แม้ว่าพวกเขาจะไม่มี พระเลิศชาย แล้วก็ตาม”

ด้าน “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ซีอีโอของ ธอส.อาร์แบค ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมดีใจที่ นาโกยา โอเชียนส์ เดินทางมาเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ ซึ่งถือว่าเป็นการทำข้อตกลงที่ดีมาก พระเลิศชาย ถือเป็นความภูมิใจของวงการฟุตซอลไทย เนื่องจาก นาโกยา โอเชียนส์ เป็นทีมยักษ์ใหญ่ การย้ายทีมครั้งนี้จะเป็นประสบการณ์ครั้งสำคัญของเขา แม้ส่วนตัวจะรู้สึกเสียดายแต่เราก็ยินดีที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นของเราได้มีอนาคตในต่างแดน”


บิ๊กป๋อม มอบเสื้อเป็นของที่ระลึก
กำลังโหลดความคิดเห็น