xs
xsm
sm
md
lg

ค้อนเซ็งวืดยืม "ตอร์เรส-เตเบซ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส (น้ำเงิน) ยังค้นฟอร์มเก่งไม่เจอ
เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด สโมสรดังที่ปัจจุบันตกอับอยู่เวที เดอะแชมเปียนชิป เผยเคยพยายามทาบทาม เฟร์นานโด ตอร์เรส และ คาร์ลอส เตเบซ 2 กองหน้าที่เล่นอยู่ใน พรีเมียร์ชิป เมื่อช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ไม่ประสบความสำเร็จ

เดวิด ซุลลิแวน เจ้าของร่วมถิ่น อัพตัน ปาร์ค เป็นคนเปิดปากเรื่องนี้ด้วยตนเองว่าเคยขอยืม ตอร์เรส ที่ซัดรวมทุกรายการให้กับ เชลซี ไปแค่ 5 ประตูหลังย้ายจาก ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงต้นปี 2011 ด้วยค่าตัวแพงที่สุดบนเกาะอังกฤษ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) แต่ต้องอกหัก

ซุลลิแวน เผยว่า "เราพยายามดึง ตอร์เรส หากเขายิงไม่ได้ใน พรีเมียร์ชิป ไม่แน่การมาอยู่กับเราก็อาจจะช่วยให้จบสกอร์คมขึ้นก็ได้" อย่างไรก็ตาม เชลซี มีหลุดประโยคที่ทำให้ เวสต์ แฮม มีลุ้นในอนาคตว่า "ยังไม่ใช่ช่วงเวลานี้

นอกจากนี้ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เวสต์ แฮม ยังอยากได้ตัว เตเบซ อดีตกองหน้าที่เคยสวมเสื้อ "ขุนค้อน" พาทีมรอดตกชั้นเมื่อฤดูกาล 2006-07 เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี กำลังจะโละ แต่ก็ต้องผิดหวัง ซุลลิแวน เสริมว่า "3 หนที่เราติดต่อไป แต่ว่าพวกเขาก็ตอบกลับมาเหมือนกันหมดว่าไม่มีทาง"

สำหรับ เวสต์ แฮม ตกชั้นจาก พรีเมียร์ชิป เมื่อปีที่แล้ว แต่ตอนนี้ผลงานในเวที เดอะแชมเปียนชิป ถือว่าน่าประทับใจรั้งอันดับ 2 ตามหลัง เซาแธมป์ตัน 2 แต้มแถมแข่งน้อยกว่า 2 นัดมีโอกาสลุ้นเลื่อนชั้นแบบอัตโนมัติ
เตเบซ กลับมาแล้วแต่ต้องดูความประพฤติก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น