xs
xsm
sm
md
lg

"โบอาส" รับผลงานแย่ สิงห์แค่เจ๊าลูกโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลลาส-โบอาส ยอมรับ เชลซี ทำผลงานไม่ได้ดั่งใจ
อันเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือเก้าอี้ร้อนของ เชลซี ออกมายอมรับว่าการเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำได้แค่เสมอกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี 1-1 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 ถือเป็นผลงานที่ค่อนข้างแย่ แต่ยังคงมองโลกในแง่ดีว่าทีมยังอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์

เมื่อช่วงหัวค่ำวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา “สิงโตน้ำเงินคราม” ถูก “ลูกโลก” บุกมาทะลวงประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จาก เดวิด เมอร์ฟี ในนาทีที่ 20 และสถานการณ์เกือบไม่เป็นใจเมื่อ ฆวน มาตา สังหารจุดโทษพลาดในนาทีที่ 22 แต่สุดท้าย ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ก็ช่วยโขกตีเสมอในนาทีที่ 62 ทำให้ต้องไปตัดสินกันในนัดรีเพลย์ วันที่ 6 มีนาคมนี้

หลังจบเกม อันเดร วิลลาส-โบอาส ผู้จัดการทีมเชลซีให้สัมภาษณ์กับ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชั้นนำว่า “แน่นอนว่ามันเป็นผลการแข่งขันที่ค่อนข้างแย่ แม้เราจะเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในครึ่งหลัง แต่สกอร์ 1-1 ก็ไม่ใช่สิ่งที่เราคาดหวัง อย่างไรก็ดี เรายังมีโอกาสที่ เบอร์มิงแฮม ในการเข้ารอบเพื่อลุ้นแชมป์ต่อไป”

ด้าน คริส ฮิวจ์ตัน นายใหญ่ของ เบอร์มิงแฮม ก็กล่าวว่า “เรามีความตื่นเต้นและกระหายที่ได้เล่นกับทีมจากพรีเมียร์ลีก เชลซี เป็นทีมที่ดีมากทีมหนึ่ง แต่เราเองก็สามารถสร้างปัญหาให้กับพวกเขาและสามารถทำเกมรุกในแบบของเราได้เช่นกัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น