xs
xsm
sm
md
lg

"เอวีบี" หวังบอร์ดเชลซีหนุนต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บอร์ดบริหาร เชลซี ยังคงหนุนหลัง เอวีบี ?
อันเดร วิลลาส-โบอาส ออกมาขอความชัดเจนจากบอร์ดบริหารสโมสรเชลซีว่าตนยังคงได้รับการหนุนหลังให้ทำทีมต่อไป โดยผู้จัดการทีมหนุ่มชาวโปรตุเกสเผยว่ามีโครงการปฏิรูปทีมภายในระยะเวลา 3 ปี

เก้าอี้ของ “เอวีบี” ร้อนขึ้นเรื่อยๆ หลังจาก “สิงโตน้ำเงินคราม” หล่นลงมาอยู่ในอันดับ 5 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมถึงหลุดวงโคจรจากถ้วยคาร์ลิง คัพ ล่าสุดก็เพิ่งเปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ เบอร์มิงแฮม ซิตี 1-1 ในเอฟเอ คัพ รอบ 5 และในวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ก็มีเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะบุกไปเยือน นาโปลี รออยู่

ล่าสุด กุนซือวัย 34 ปีออกมาให้สัมภาษณ์ในการแถลงข่าวก่อนเกมพบกับ “อัซซูรา” ถึงเรื่องอนาคตของตัวเองในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ว่า “คำพูดที่ว่าผมได้รับการสนับสนุนจะมีความหมายก็ต่อเมื่อออกจากปากผู้บริหาร ส่วนเรื่องผลงานในปีนี้กับข่าวลือที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับสโมสรแห่งนี้ แต่คุณต้องเข้าใจก่อนว่ามันเกิดขึ้นภายใต้สถานการณ์ที่แตกต่างกัน”

“เรามีโครงการ 3 ปีในการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ไม่ใช่แค่ทีมเท่านั้น แต่ยังรวมถึงวัฒนธรรมและโครงสร้างของสโมสรด้วย เรายังมีแผนงานอีกหลายอย่างที่ต้องทำ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมจึงตื่นเต้นกับอนาคตต่อจากนี้ ซึ่งมันหมายถึงการสร้างทีมเพื่อคว้าแชมป์ในรายการต่างๆ แม้ตอนนี้เราจะไม่ได้อยู่บนเส้นทางในคาร์ลิง คัพ และแทบหมดลุ้นแชมป์ลีก แต่เรายังเชื่อมั่นว่าจะสามารถทำผลงานได้ดีในแชมเปียนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ” วิลลาส-โบอาส ย้ำ
กำลังโหลดความคิดเห็น