xs
xsm
sm
md
lg

"เจที" ยังยึดกัปตันสิงห์-วืดบู๊ผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น เทอร์รี ยังคงเป็นกัปตันทีมเชลซี
อันเดร วิลลาส-โบอาส ผู้จัดการทีมเชลซี ยืนยันว่า จอห์น เทอร์รี ปราการหลังจอมแกร่งจะยังคงทำหน้าที่กัปตันทีมในระดับสโมสรต่อไป อย่างไรก็ตาม แนวรับทีมชาติอังกฤษจะพลาดลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะเปิดบ้านต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

“เจที” เพิ่งถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งริบปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษเป็นครั้งที่ 2 หลังถูกดำเนินคดีในข้อหาเหยียดสีผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส แต่ วิลลาส-โบอาส เจ้านายในทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” ยังคงให้ความไว้วางใจดาวเตะวัย 31 ปีในการเป็นผู้นำทีมต่อไป

โดย “เอวีบี” กล่าวว่า “ผมไม่สามารถพูดอะไรได้เกี่ยวกับการตัดสินใจของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ แต่ จอห์น จะยังเป็นกัปตันทีมของเราต่อไป การดำเนินคดีกับเขาจะไม่ส่งผลต่อการตัดสินใจของผมอย่างแน่นอน”

ขณะเดียวกัน กุนซือหนุ่มชาวโปรตุเกสยืนยันอีกว่า เทอร์รี จะไม่ได้ลงสนามช่วยทีม เชลซี ในบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งจะเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บบริเวณเข่า และคาดว่าจะคืนสนามได้ในเกมเยือน เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น