xs
xsm
sm
md
lg

โบอาสยัน "ตอร์เรส" ไม่มีไว้ขาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลลาส-โบอาส ยังคงหนุนหลัง ตอร์เรส
อันเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือหนุ่มของ เชลซี ยืนยันว่าไม่เคยมีความคิดที่จะขาย เฟร์นานโด ตอร์เรส ออกไปไม่ว่าจะได้ราคาดีขนาดไหนก็ตาม หลังมีข่าวลือว่าสโมสรเตรียมโละศูนย์หน้าปืนฝืดโดยที่ยอมขาดทุนมหาศาล

เดลี เมล์ (Daily Mail) หนังสือพิมพ์จอมซุบซิบชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เชลซี พร้อมขาย “เอล นินโญ” ออกไปเพื่อลดรายจ่าย หลังต้องแบกภาระค่าเหนื่อย 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ของอดีตดาวเตะลิเวอร์พูลที่เป็นเจ้าของตำแหน่งนักเตะค่าตัวแพงที่สุดบนเกาะอังกฤษ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) ทว่าเพิ่งยิงในศึกพรีเมียร์ลีก ได้เพียง 3 ลูกเท่านั้น

แหล่งข่าวยังระบุอีกว่า “สิงโตน้ำเงินคราม” จะยอมขาดทุนถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) เพื่อเลหลังหัวหอกวัย 27 ปีด้วยค่าตัวเพียง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ตาม วิลลาส-โบอาส ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวโดยให้สัมภาษณ์ว่า “ขอโทษด้วยที่ผมจะบอกว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริงเลย เขาไม่ได้มีไว้ขายไม่ว่าจะด้วยราคาใดก็ตาม แม้เขาจะต้องต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งกับ ดิดิเยร์ (ดร็อกบา) ที่กำลังทำผลงานได้ดี แต่ผมมั่นใจว่าเขาจะตอบสนองด้วยฝีเท้าและพรสวรรค์ที่เขามีอยู่และเขาจะกลับมาเป็นคนเดิมได้ไม่ช่าก็เร็วๆ นี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น