xs
xsm
sm
md
lg

ลือหึ่ง! เปแอชเช รอซิว "ซัวเรซ" เสริมคม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ (ขวา) ตกเป็นที่หมายปองของจ่าฝูงลีกเอิง
ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งลีกเมืองน้ำหอม ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอดึงตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมอื้อฉาวของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปเสริมคมในฤดูกาลหน้า จากการตีข่าวของ เลอ กิป (L’Equipe) สื่อชั้นนำของประเทศฝรั่งเศส

ทีมจ่าฝูงของลีกเอิง ฝรั่งเศส กำลังสนใจเซ็นสัญญากองหน้าระดับโลกมาร่วมทีม และสตาร์ดังชาวอุรุกวัย ก็อยู่ในข่ายที่ว่า หลังทีมวืดดึงตัว คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ซิตี และ อเลสซานเดร ปาโต ของเอซี มิลาน เมื่อช่วงตลาดเปิดทำการรอบสองเดือนมกราคม

ทั้งนี้ เปแอชเช วางเป้าว่าการดึงซัวเรซ มาร่วมงาน จะช่วยให้ความกังวลใจของดาวยิงวัย 25 ปี ในการค้าแข้งที่อังกฤษ ลดน้อยลงไป หลังมีปัญหาไปเหยียดผิว ปาทริซ เอฟรา แบ็คซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปีที่แล้วจนโดนเอฟเอ แบนห้ามลงสนาม 8 นัด แถมเพิ่งก่อวีรกรรมไม่ยอมจับมือกับคู่กรณีก่อนเกม "แดงเดือด" นัดล่าสุดด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาขอโทษไปเรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม ดาวยิงค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) จากอาแจกซ์ แม้ยังเรียกฟอร์มเก่งถล่ม 13 ประตู จาก 36 นัด กลับมาไม่ได้หลังพ้นโทษแบน แต่ เปแอชเช ภายใต้การคุมทัพของ คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่ยี่หระในเรื่องนี้ พร้อมเตรียมยื่นข้อเสนอให้มาเล่นร่วมกับกองหลังเพื่อนร่วมชาติ ดิเอโก ลูกาโน ที่คอยปกป้องซัวเรซ จากกรณีอื้อฉาวผ่านสื่อมาตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แต่ทั้งนี้ นอกจาก เปแอชเช ที่สนใจดึงตัว กองหน้าดีกรีแชมป์โคปา อเมริกา 2011 แล้ว ยังมีข่าวว่า เมาริซิโอ ซามปารินี ประธานสโมสร ปาแลร์โม ทีมดังแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ก็หมายตากองหน้าหมายเลข 7 ของลิเวอร์พูล อยู่เช่นเดียวกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น