xs
xsm
sm
md
lg

"แฝด" คัมแบ็คชนอิเหนา เดวิส คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฝดรติวัฒน์ เตรียมผนึกกำลังหวดอิเหนาในเดวิส คัพ (แฟ้มภาพ)
นาย เดชา เดชะตุงคะ ผู้จัดการทีมเทนนิสชายไทย ชุดลุยศึกหวดชิงแชมป์โลก "เดวิส คัพ 2012" เผย สนฉัตร-สรรค์ชัย รติวัฒน์ คู่แฝดจอมหวดของไทย เตรียมคัมแบ็คกลับมารับใช้ชาติร่วมกันอีกครั้งในแมตซ์รอบตัดเชือก กับอินโดนีเซีย เดือนเมษายนนี้ พร้อมรอลุ้น "เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค ในฐานะเดี่ยวมือ 1 ของทีมอีกครั้งว่าจะพร้อมลงเล่นหรือไม่?

ขุนพลนักหวดของไทย ที่ประกอบด้วย ดนัย อุดมโชค,กิตติพงษ์ วชิรโมนวงศ์,สรรค์ชัย รติวัฒน์ และ วีรภัทร ดอกไม้คลี่ กรุยทางเข้ารอบตัดเชือกของศึกเดวิส คัพ กลุ่ม 2 โซนเอเชีย / โอเชียเนีย ได้สำเร็จ หลังโชว์ฟอร์มอัดศรีลังกา 3-2 คู่ เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ซึ่งผลดังกล่าวทำให้ทีมไทย มีคิวชำระแค้นด้วยการบุกเยือน อินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 6-8 เม.ย. นี้

โดย นาย เดชา เดชะตุงคะ ผู้จัดการทีมของไทย เปิดเผยแผนเตรียมทีมก่อนลุยรอบต่อไปว่า หลังจากนี้ตนจะมีเวลาให้ผู้เล่นได้หยุดพักผ่อนเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ก่อนจะเรียกตัวผู้เล่นที่ไม่มีโปรแกรมบินไปเล่นในต่างแดน กลับมาเก็บตัวฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อให้พร้อมก่อนดวล "อิเหนา" นัดหน้า ซึ่งเวลานี้ได้รับการยืนยันแล้วว่า "ต้น-ต้อง" สนฉัตร และ สรรค์ชัย รวมถึง "เจ้าพ้ง" กิตติพงษ์ จะกลับมาช่วยทีมแน่นอน ส่วน "เจ้าปิ๊ก" ดนัย ต้องรอดูอีกทีว่าจะสามารถปลีกตัวจากตารางแข่งอาชีพ มาช่วยทีมได้หรือไม่?

ด้าน "เจ้าต้อง" สรรค์ชัย รติวัฒน์ กล่าวว่า หลังจากที่พี่ชายฝาแฝด สนฉัตร ไม่ได้ร่วมทีมไปแข่งขันเดวิส คัพ เนื่องจากต้องดูแลภรรยาที่เพิ่งคลอดลูกสาว แต่ตน และสนฉัตร จะกลับมาจับคู่ลงแข่งขันเทนนิสอาชีพอีกครั้งในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า เป็นรายการชาลเลนเจอร์ที่ประเทศสิงคโปร์ จากนั้นจะเดินทางไปแข่งขันที่เมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น และต่อด้วยที่ประเทศจีน ซึ่งตนก็หวังว่าจะทำผลงานได้ดี หลังจากที่ในปีนี้คว้าแชมป์มา 2 รายการแล้ว

ขณะที่ "เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค ก็จะเดินทางไปแข่งขันในรายการดังกล่าวทั้ง 3 ศึกด้วยเช่นกัน ซึ่ง ดนัย ที่เพิ่งทำผลงานไดดีคว้าแชมป์ชาลเลนเจอร์ ที่ประเทศออสเตรเลีย ยืนยันว่าจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด และเข้ารอบลึกๆ ให้ได้ทุกรายการ เพื่อไม่ให้แฟนๆชาวไทยต้องผิดหวัง
กำลังโหลดความคิดเห็น