xs
xsm
sm
md
lg

"ฟลอยด์" แขวะ "อาหลิน" ดังเกินฝีมือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดนักชกผิวสีแสดงความคิดเห็นเชิงแขวะ หลิน ซูเหา หรือ เจเรมี หลิน การ์ดจ่ายดาวโรจน์ นิวยอร์ก นิกส์ โด่งดังได้ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) น่าจะเป็นเพราะการมีเชื้อสายจีน

เจเรมี หลิน กำลังเป็นที่พูดถึงกันมากในแวดวงยัดห่วงโลก หลังมีส่วนสำคัญนำ นิวยอร์ก นิกส์ กวาดชัย 5 เกมติด หนึ่งในนั้นเป็นผลงานชิ้นโบแดงกด 38 แต้มในเกมดับรัศมี โคบี ไบรอันท์ และพลพรรค แอลเอ เลเกอร์ส เมื่อสัปดาห์ก่อน

โดย หลิน กลายเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์ NBA ที่ทำอย่างน้อย 20 แต้ม 7 แอสซิสต์ ในการลงเล่นตัวจริง 4 เกม ซึ่งการ์ดจ่ายดีกรีเศรษฐศาสตร์บัณฑิตจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ทำรวมกันถึง 109 แต้ม ในการลงสนาม 4 เกมแรกของอาชีพการเล่น และในการลงสนาม 5 เกม ผู้เล่นวัย 23 ปี ทำเฉลี่ย 26.8 แต้ม 8 แอสซิสต์ เลยทีเดียว

อย่างไรก็ดี ในความเห็นของ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ มีการโพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ทำนองว่า "เจเรมี หลิน เป็นผู้เล่นที่ดี แต่ทั้งปวงที่เกิดขึ้นทุกวันนี้คงเป็นเพราะเขาเป็นชาวเอเชีย อีกทั้งบรรดานักกีฬาผิวสีทำดั่งที่เขาทำในทุกค่ำคืน ไม่เห็นจะได้รับคำเยินยอมากขนาดนี้"

ด้าน โรเจอร์ มอนท์โกเมอรี เอเยนต์ส่วนตัวของ "อาหลิน" ยังไม่ออกมาตอบคำถาม เลียวนาร์ด เอลเลอร์เบ นักข่าวของ "อีเอสพีเอ็น" (ESPN) กับการตั้งคำถามของ เมย์เวทเธอร์ ยอดกำปั้นโลก โดย หลิน มีคิวพิสูจน์ฝีมืออีกครั้งนำ นิกส์ เยือนรัง "ไดโนเสาร์" โตรอนโต แร็พเตอร์ส คืนวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ตามวัน-เวลาท้องถิ่น
เมย์เวทเธอร์ แขวะ หลิน ดังเกินเหตุ
อาหลิน กำลังดังสุดขีด
กำลังโหลดความคิดเห็น