xs
xsm
sm
md
lg

สแลมเมอร์สบุกพ่ายขาด บาสฯเอบีแอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทรัส เหวด โชว์ลีลาพริ้วไหวก่อนนำ ดรากอนส์ ทะลวงเกิน 100 แต้ม
ช้าง ไทยแลนด์ สแลมเมอร์ส หมดลายแชมป์เก่าศึกอาเซียน บาสเกตบอล ลีก (เอบีแอล) หลังบุกไปโดน เวสต์พอร์ตส มาเลเซีย ดรากอนส์ ยัดเยียดความปราชัยกลับมาแบบหมดรูป 106-72 ซึ่งเจ้าถิ่นถือเป็นทีมแรกในซีซันนี้ที่ทำแต้มแมตช์เดียวเกิน 100 คะแนน

การแข่งขันอาเซียน บาสเกตบอล ลีก 2012 ฤดูกาลปกติ เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ช้าง ไทยแลนด์ สแลมเมอร์ส แชมป์เก่าลงสนามนัดที่ 7 ด้วยการออกไปเยือน เวสต์พอร์ตส มาเลเซีย ดรากอนส์ ที่สนามมาบา สเตเดียม ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

อย่างไรก็ตาม ช้าง ไทยแลนด์ สแลมเมอร์ส ซึ่งเพิ่งสยบ จ็อบสตรีทดอทคอม สิงคโปร์ สลิงเกอร์ส มาได้แบบระทึกใจเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้ แม้ ดีอันเดร โธมัส เซนเตอร์ร่างท้วมจะกดสูงสุดของทีม 17 แต้ม แต่ก็ไม่เพียงพอ ขณะที่เจ้าถิ่นได้ ไทรัส เหวด และ พาทริค คาบาฮัก ช่วยกันทะลวงคนละ 26 แต้มก่อนเป็นฝ่ายถล่มเอาชนะไปด้วยสกอร์ 106-72 ทำให้ เวสต์พอร์ตส มาเลเซีย ดรากอนส์ กลายเป็นทีมแรกในซีซันนี้ที่ทำแต้มเกิน 100 คะแนนได้ในแมตช์เดียว

นอกจากนั้น ทีมยัดห่วงจากมาเลเซียยังผงาดขึ้นไปครองตำแหน่งจ่าฝูงหลังจบนัดนี้ด้วยการเก็บเพิ่มเป็น 8 คะแนนเท่ากับ ซาน มิเกล เบียร์เมน จากฟิลิปปินส์ซึ่งบุกไปปราบ ไซ่ง่อน ฮีท ถึงเวียดนาม 85-62 แต่ ดรากอนส์ มีผลต่างแต้มได้-เสียที่ดีกว่า ส่วน ช้าง ไทยแลนด์ สแลมเมอร์ส แข่ง 7 นัด ชนะ 3 ครั้ง แพ้ 4 ครั้ง มีอยู่ 6 คะแนน หล่นจากอันดับ 3 ลงมาอยู่ที่ 5 ของตาราง

ขอบคุณภาพจาก : ชาลินี ถิระศุภะ
ช้าง ไทยแลนด์ สแลมเมอร์ส ต้านไม่อยู่
กำลังโหลดความคิดเห็น