xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล่" เปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งที่บ้านเกิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอโควิช ยืนมองหุ่นขี้ผึ้งของตัวเอง
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวเซิร์บ เข้าร่วมพิธีเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งของตัวเอง ในพิพิธภัณฑ์แห่งหนึ่งใจกลางเมืองจาโกดินา เมื่อวันที่ 9 ก.พ. ตามเวลาท้องถิ่น หลังสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศเซอร์เบียจากผลงานในสนามที่ผ่านมา

หวดวัย 24 ปี เดินทางกลับมาพักผ่อนที่เซอร์เบีย หลังเสร็จสิ้นภารกิจป้องกันแชมป์ 5 ชั่วโมง 53 นาที กับ ราฟาเอล นาดาล หวดมือ 2 ของโลกชาวสเปน ในศึกแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน 2012 ปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเวลานี้ เจ้าตัวกลายเป็นวีรบุรุษของชาวเซิร์บไปแล้ว

ล่าสุด "โนเล่" เดินทางไปเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งของตัวเอง ที่พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งแห่งหนึ่งที่ใจกลางเมืองจาโกดินา ซึ่งงานนี้มีเหล่าคนดังของเซอร์เบีย และแฟนๆตามเข้ามาชมกันอย่างคับคั่ง อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นรายงานว่าหลังเสร็จพิธี หวดจอมทะเล้น แจกลายเซ็นต์กับแฟนๆนิดหน่อย ก่อนขอตัวเดินทางไปพักผ่อนและเล่นสกีที่รีสอร์ตบนภูเขาโคปาโอนิค บริเวณตอนใต้ของประเทศ โดยไม่ได้กล่าวอะไรมากนัก

ทั้งนี้ ยอโควิช ที่ก่อนหน้านี้ประกาศถอนตัวจากการรับใช้ชาติในศึกเดวิส คัพ เวิลด์กรุ๊ป รอบแรกกับทีมชาติสวีเดน ช่วงสุดสัปดาห์นี้เพื่อต้องการพักผ่อนหลังกรำศึกหนักมาเมื่อเดือนก่อน จะกลับมาจับแร็กเกตลงสนามอีกครั้งในเทนนิสรายการ "ดูไบ ดิวตี ฟรี เทนนิส" ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 27 ก.พ. - 3 มี.ค. นี้
แจกลายเซ็นต์ก่อนชิ่งไปพักผ่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น