xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล่" ลั่นเป้าแชมป์เฟรนช์ฯ-ทองอลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอโควิช จุมพิตเกียรติยศล่าสุด
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสเลือดเซิร์บมือ 1 ของโลก ตั้งเป้าสำหรับฤดูกาล 2012 คือหยิบแชมป์ เฟรนช์ โอเพน และเหรียญทอง โอลิมปิก ลอนดอน เกมส์ หลังจากเพิ่งซิวรางวัล "ลอริอุส สปอร์ตส์ อวอร์ด" ประเภทนักกีฬาชายยอดเยี่ยม ณ งานประกาศรางวัลที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ตามเวลาท้องถิ่น จากผลงานที่ยอดเยี่ยมตลอดปี 2011

ยอโควิช เปิดหัวฤดูกาล 2012 อย่างยิ่งใหญ่ด้วยการป้องกันแชมป์ "ออสเตรเลียน โอเพน" เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ถือเป็นการสานต่อความสำเร็จจากปีที่แล้วที่แซง ราฟาเอล นาดาล จากสเปนขึ้นบัลลังก์มือ 1 โลกโดยคว้าแชมป์รวม 10 รายการในจำนวนดังกล่าวมี 3 แกรนด์ สแลม คือ ออสเตรเลียน โอเพน วิมเบิลดัน และ ยูเอส โอเพน

ยอโควิช กล่าวหลังจากแต่งสูทสีดำพร้อมควง เยเลนา ริสติค แฟนสาวไปรับรางวัลที่ขึ้นชื่อว่าเป็น "ออสการ์" ของวงการกีฬา ณ กรุงลอนดอนพร้อมประกาศเป้าหมายปีหน้าคือแชมป์ เฟรนช์ โอเพน บนเคลย์คอร์ตประเทศฝรั่งเศสที่ยังไม่เคยได้สัมผัสและเหรียญทอง โอลิมปิก 2012 หลังจากเคยได้เพียงแค่เหรียญทองแดงเมื่อปี 2008

"ความตั้งใจทั้ง 2 อย่างของผมทำไมจะเป็นไปไม่ได้ ปีนี้ผมได้เรียนรู้มากขึ้นเกี่ยวกับการรับมือกับโปรแกรม รวมถึงการปรับตัวทั้งในและนอกคอร์ตเพื่อเตรียมพร้อมสู่แต่ละทัวร์นาเมนต์ใหญ่ที่กำลังมาถึง ดังนั้นถือเป็นฤดูกาลสำคัญก็จะพยายามยกระดับตัวเองกับการเล่นที่ โรลองด์ การ์รอส เพราะต้องการแชมป์และเริ่มถึงคิด โอลิมปิก อาจจะรวมถึง วิมเบิลดัน ด้วย" หวดวัย 24 ปีเผย
แต่งหล่อมาพร้อมแฟนสาว
กำลังโหลดความคิดเห็น