xs
xsm
sm
md
lg

เผยปลาทูถก 4 บริษัทเป็นสปอนเซอร์ใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ASTV ผู้จัดการรายวัน – สมศักดิ์ ศิริธรรม ประธานสโมสรสมุทรสงคราม เอฟซี เผยกำลังคุยกับกลุ่มธุรกิจรายใหญ่ 4 ราย เพื่อให้เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักเจ้าใหม่ของทีม โดยยังต้องรอคำตอบจนถึงนาทีสุดท้ายภายใต้เงื่อนไขเรื่องเวลาที่กระชั้นชิดเข้ามา แต่ยังหวังว่าจะทันเส้นตายส่งทีมสู้ศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012
ปลาทูคะนอง หวังได้เล่นต่อในไทยพรีเมียร์ลีก 2012
หลังจาก เอสซีจี ยุติสัญญาการเป็นสปอนเซอร์หลัก ทำให้ “ปลาทูคะนอง” อาจไม่ส่งทีมฟาดแข้งในลีกสูงสุดของไทยฤดูกาลใหม่เนื่องจากขาดงบประมาณทำทีม ซึ่งมีเส้นตายในการส่งเอกสารยืนยันเข้าร่วมแข่งขันให้กับบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ ล่าสุด “เสี่ยเปี๊ยก” เปิดเผยว่า “ตอนนี้เรากำลังเจรจากับบริษัทใหญ่อยู่ 4 ราย เพื่อของบสนับสนุนทีมสมุทรสงคราม 32-34 ล้านบาทต่อปี หากมีรายใดที่ตอบตกลงเราก็จะให้เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักทันที”

หัวเรือใหญ่ของทีมลูกหนังเมืองแม่กลอง กล่าวเพิ่มเติมว่า “เรายินดีมอบสิทธิ์ในการประชาสัมพันธ์ให้กับผู้สนับสนุนหลักรายใหม่ที่จะเข้ามาอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการคาดชื่อบริษัทบนหน้าอกเสื้อ, การติดป้ายโฆษณาในสนาม รวมถึงการใส่ชื่อบริษัทลงไปในชื่อทีม ซึ่งเราขอเพียงแค่ให้มีชื่อ สมุทรสงคราม อยู่เท่านั้น เพราะนี่คือทีมฟุตบอลที่สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัด ตลอดจนช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของจังหวัดสมุทรสงครามให้คึกคักยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม ผมอาจจะควักเงินส่วนตัวมาช่วยทีมอีกราว 6 ล้านบาท เนื่องจากวงการฟุตบอลปัจจุบันต้องมีงบทำทีมต่อปีอย่างน้อย 40 ล้านบาทจึงจะสามารถยืนหยัดอยู่ได้”

นายสมศักดิ์ พูดถึงสถานการณ์ที่ถูกเวลาบีบคั้นเข้ามาว่า “กว่าที่เราจะรู้ว่าได้เล่นในลีกสูงสุดต่อไปก็เป็นวันที่ 29 มกราคมแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นช่วงวิกฤติมากที่สุดตั้งแต่ผมทำทีมมา 4 ปี ทำให้มีเวลาไม่มากในการหาผู้สนับสนุนที่จะเข้ามาร่วมเป็นพันธมิตรด้วย เราจึงเน้นไปที่การหาผู้สนับสนุนหลักเท่านั้น ซึ่งยอมรับว่างบที่เราเสนอไปเป็นเงินก้อนใหญ่ ตอนนี้เราจึงทำได้แค่รอคำตอบเท่านั้น แต่ผมหวังว่าจะมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นกับทีมปลาทูคะนอง ทั้งนี้หากมีแนวโน้มที่ดีแต่ยังไม่ได้ข้อสรุปภายในวันที่ 7 ก.พ. ผมคิดว่าเราน่าจะขอผ่อนผันกับไทยพรีเมียร์ลีกได้”

อนึ่ง บริษัทที่ทีม สมุทรสงคราม กำลังติดต่อเพื่อขอให้มาเป็นผู้สนับสนุนหลักรายใหม่ มีรายงานว่าเป็น ปูนทีพีไอ, ปตท. และบริษัทด้านสื่อโฆษณาจากสหรัฐอเมริกาเจ้าหนึ่ง ส่วนอีกรายยังไม่เป็นที่เปิดเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น