xs
xsm
sm
md
lg

"ปลาทู" ยืนยันสิทธิ์เตะไทยลีก 2012

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมชาย ตันประเสริฐ เตรียมเจรจากับสปอนเซอร์ให้ ปลาทูคะนอง
สมุทรสงคราม เอฟซี ยุติปัญหาด้วยการส่งเอกสารตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 (คลับ ไลเซนซิง) ให้กับบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งเตรียมคุยกับผู้สนับสนุนเจ้าหนึ่งในวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์นี้

“ปลาทูคะนอง” เจอกับมรสุมลูกใหญ่หลัง เอสซีจี ยุติสัญญาการเป็นผู้สนับสนุนหลัก ทำให้ขาดงบประมาณทำทีมจนเกือบตัดสินใจไม่ส่งทีมเข้าร่วมฟาดแข้งในลีกสูงสุดของเมืองไทยฤดูกาลบ 2012 ทว่า บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้ยืดเวลาในการส่งคลับ ไลเซนซิง ให้เป็นวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2555 ซึ่งหากส่งไม่ทันกำหนดสมาคมฟุตบอลฯ มีแผนให้ ปตท.ระยอง ทีมอันดับ 4 ของศึกดิวิชั่น 1 ขึ้นมาแทนหรือระงับสิทธิ์แข่งขัน 1 ปี

ล่าสุด สงคราม ตะวัน ผู้จัดการทีมลูกหนังเมืองแม่กลองเปิดเผยว่า “เราได้ส่งเอกสารตอบรับการเข้าร่วมการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012 ให้กับ บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องของสปอนเซอร์รายใหม่ก็กำลังเจรจาอยู่ ซึ่งเวลานี้ สมศักดิ์ ศิริธรรม ประธานสโมสร ได้ควักเงินส่วนตัวเกือบ 10 ล้านบาท เพื่อใช้เป็นงบประมาณในการทำทีมในปี 2012 ไปก่อน”

“บิ๊กช้าง” ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “วันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ มีสปอนเซอร์รายหนึ่งในกรุงเทพฯ นัด นายสมชาย ตันประเสริฐ นายกเทศมนตรีเมืองสมุทรสงคราม และว่าที่ประธานสโมสรคนใหม่ เข้าไปเจรจา ซึ่งคาดว่าแนวโน้มน่าจะออกมาดี อย่างไรก็ตาม จากปัญหาน้ำท่วมที่ผ่านมาทำให้หลายบริษัทได้รับผลกระทบอย่างมาก ซึ่งก็มีส่วนทำให้การพูดคุยต่างๆ ชะงักลงไปด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น