xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชป้ำ" ลั่นปลาทูดับทีโอทีชี้ชะตาสโมสร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอสซีจี สมุทรสงคราม เตรียมทำศึกนัดสำคัญของฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011 ด้วยการบุกไปเยือน ทีโอที เอสซี ด้านกุนซือใหญ่ วรวรรณ ชิตะวณิช ประกาศกร้าวขอบุกไปเก็บ 3 แต้ม เพื่อรับประกันการอยู่รอดและอนาคตของทีมในซีซันหน้า
ทีโอที เอสซี - เอสซีจี สมุทรสงคราม ชี้ชะตาอยู่รอดเย็นนี้
ฟุตบอลลีกสูงสุดของเมืองไทย นัดรองสุดท้าย ฤดูกาล 2011 ประจำวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ.2555 เอสซีจี สมุทรสงคราม ทีมอันดับ 14 มี 33 คะแนน เตรียมบุกไปเยือน ทีโอที เอสซี ทีมอันดับ 16 มี 31 คะแนน ที่สนามทีโอที สเตเดียม แจ้งวัฒนะ แข่งขันเวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง สทท.11

โดยสถิติที่พบกัน 5 ครั้งใน 3 ฤดูกาลหลังสุด “ปลาทูคะนอง” ชนะ 3 ครั้ง แพ้ 2 ครั้ง ซึ่งหากเกมนี้ทัพลูกหนังจากเมืองแม่กลองคว้าชัยก็จะรอดตกชั้นทันที เนื่องจากมีผลงานการพบกันในฤดูกาลนี้ดีกว่าคู่แข่งหนีตายอย่าง ราชนาวี ซึ่งตอนนี้มี 33 แต้มเท่ากัน (เอสซีจี สมุทรสงคราม ชนะ (เหย้า), เสมอ (เยือน) )

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม “ปลาทูคะนอง” จะไม่มี ดิยุฟ บีเรเม กองหน้าจอมเทคนิคชาวไอวอรีโคสต์ที่ติดโทษแบนอีก 2 นัด รวมถึง ทศพร ศรีเรือง นายทวารมือหนึ่งที่ถูกพักแข้งเช่นกัน แต่ก็ได้ ธนา ศรีพันดร แบ็กจอมเตะลูกนิ่ง และ ยานนิค จอร์จส ปราการหลังชาวแคเมอรูนพ้นโทษแบนกลับมา ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ อยู่กันพร้อมหน้า ทั้ง พานุวัฒ ยิ้มสง่า จอมทัพกัปตันทีม, เซซินานโด มิดฟิลด์ตัวคุมเกมชาวโปรตุเกส และ คริสติยอง นาเด หัวหอกร่างยักษ์ชาวฝรั่งเศส

ขณะที่ “ฮัลโหล” ขาด ธนะศักดิ์ ศรีใส เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติไทยและ พิชิต เกสโร กองกลางตัวสำคัญที่ติดโทษห้ามแข่ง แต่ยังมี ไกรสร ปั้นเจริญ และ โคเน โมฮาเหม็ด เป็นตัวความหวังในแดนหน้า

ด้าน วรวรรณ ชิตะวณิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ เอสซีจี สมุทรสงคราม พูดถึงความสำคัญของเกมนี้ว่า “หลังจากนัดที่แล้วเราน่าจะชนะแต่สุดท้ายกลับทำไม่ได้ การเจอ ทีโอที ที่กำลังดิ้นรนหนีการตกชั้นเช่นกันในนัดนี้จึงถือเป็นเกมแห่งฤดูกาลของสโมสร ส่วน ทีโอที แม้จะขาดตัวหลักอย่าง ธนะศักดิ์ และ พิชิต ที่น่าจะมีผลต่อเกมรับและการทำเกมในแดนกลางพอสมควร แต่เราห้ามประมาทพวกเขาโดยเด็ดขาด”

“โค้ชป้ำ” ย้ำลูกทีมก่อนลงเตะว่า “ผมจะทำอย่างเต็มที่เพื่อพาทีมคว้า 3 คะแนน ซึ่งผมได้กำชับผู้เล่นทุกคนว่าจะต้องมีสมาธิตลอดทั้งเกมโดยเฉพาะช่วงท้าย สำหรับ ทีโอที จะเน้นเล่นบอลบนพื้นแต่ผมก็จะวางแผนปิดเกมพวกเขาให้ได้โดยมีเป้าหมายอยู่ที่การเก็บชัยชนะเพื่อรับประกันการอยู่รอดในไทยพรีเมียร์ลีกต่อไป ซึ่งจะมีต่ออนาคตของสโมสรในฤดูกาลหน้าด้วย”

รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนามของ เอสซี สมุทรสงคราม ประกอบด้วย
ผู้รักษาประตู 18 แมนเทวา ล่ามสมบัติ กองหลัง 15 วัชรพงษ์ วงษ์ศรีแก้ว 24 เอ็นเฌีย ดิไวน์ 4 ธนา ศรีพันดร กองกลาง 22 นิติพงษ์ ไสยสิทธิ์ 7 เดชา สอาดโฉม 30 เซซินานโด 17 พงศ์พิพัฒน์ คำนวน กองหน้าตัวต่ำ 10 พานุวัฒ ยิ้มสง่า (กัปตันทีม) กองหน้า 9 เอเฟ โอโบเด 23 คริสติยอง นาเด
กำลังโหลดความคิดเห็น